Bí quyết ăn kiêng giúp bạn giảm 8kg chỉ trong 7 ngày

grantevil

New member
User ID
84613
Tham gia
24 Tháng tư 2015
Bài viết
79
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Chế độ ăn kiêng này giúp bạn giảm béo nhanh, đốt cháy mỡ mà không bỏ đói cơ thể. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ăn đúng loại thực phẩm khi đói.


Nếu bạn chưa hài lòng với cơ thể, muốn giảm thêm vài cân vì lý do sức khỏe hay để có hình ảnh đẹp hơn khi mặc bikini, hãy thử công thức giảm cân đặc biệt theo phương pháp General Motors. Đây là chế độ ăn kiêng giúp người thực hiện có thể giảm từ 5 đến 8 kg chỉ sau 1 tuần.

7daysdiet.png

Chế độ ăn kiêng giúp giảm 8 kg trong 1 tuần. Ảnh: Day of Healthy​


Ngày 1: Chỉ ăn hoa quảMỗi khi thấy đói, bạn chỉ được phép ăn hoa quả. Khi khát, bạn có thể uống bao nhiêu nước tùy thích, ít nhất 8 cốc/ngày.
Tuy nhiên, một loại quả bạn không được đụng đến trong ngày này đó là chuối. Lựa chọn tốt nhất là dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, na/mãng cầu, đào.


Ngày 2: Chỉ ăn rau củTương tự như ngày đầu tiên, nhưng thực đơn của bạn sẽ thay hoa quả bằng rau củ. Bạn có thể ăn theo nhu cầu và chế biến bằng cách luộc, hấp hoặc ăn sống nhưng không sử dụng muối hay dầu ăn. Lưu ý, uống nhiều nước, từ 8-12 cốc.


Ngày 3: Hoa quả và rau củNgày thứ 3, bạn có thể ăn hoa quả hoặc rau củ khi thấy đói, nhưng không ăn chuối và khoai tây. Uống nhiều nước khi thấy khát.


Ngày 4: Sữa và chuốiTrong ngày thứ 4, bạn phải ăn ít nhất 8 quả chuôi và uống 3-4 cốc sữa. Lưu ý, không nạp thêm bất kỳ món ăn nào khác vào cơ thể.


Ngày 5: Cà chua và gạoBạn được phép ăn một bát cơm trong bữa trưa và 6 quả cà chua cho cả ngày. Trong ngày thứ 5, bạn phải uống nhiều nước hơn (khoảng 15 cốc), bởi cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều acid uric do ăn cà chua.


Ngày 6: Rau củ và gạoBạn được phép ăn một bát cơm vào bữa trưa và chọn bất kỳ loại rau củ yêu thích nào để ăn kèm trong ngày. Giảm lượng nước uống xuống còn 8-12 cốc.


Ngày 7: Kết thúcNgày cuối cùng, bạn có 1 bát cơm cho bữa trưa, một cốc nước hoa quả mát lành và rau củ ăn cả ngày. Nước hoa quả sẽ giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

Zing​
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
Mình phải lưu ý chế độ ăn kiêng này mới được. Nghe 1 tuần giảm được 8 kí mà thấy mê.
 

Vuong Gia Nhi

New member
User ID
163338
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
Cám ơn bạn đã chia sẻ nè. Mình đang thực hiện chế độ eatclean để giảm cân, cũng góp mấy thứ này vào mới được
 

nhoxquy03

Member
User ID
75924
Tham gia
30 Tháng mười hai 2014
Bài viết
351
Điểm tương tác
6
Đồng
0
. Nghe 1 tuần giảm được 8 kí mà thấy mê.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom