Chọn Thực Phẩm Tốt Cho Người Bị Đái Tháo Đường

nguyendai35

New member
User ID
107316
Tham gia
1 Tháng mười hai 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Các bác sĩ cho biết chế độ dinh dưỡng hàng ngày có liên quan mật thiết đến lượng đường trong máu vàchỉ số đường huyết của cơ thể. Do đó nếu biết cách chọn những thực phẩm tốt cho người tiểu đường, bạn sẽ có thể kiểm soát được đường huyết ở mức an toàn mà không cần đến sự hỗ trợ của các loại thuốc tây y.

thuc-pham-cho-nguoi-tieu-duong.png


Những thực phẩm giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất được khuyến cáo sử dụng thường xuyên trong thực đơn cho người tiểu đường.

  • Đậu
Như chúng ta đã biết, các loại hạt họ đậu rất tốt cho sức khỏe tim mạch, tác dụng phòng chống bệnh ung thư. Bên cạnh đó các loại hạt họ đậu đỗ cũng giúp kiểm soát chỉ số đường huyết của cơ thể, giúp các bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 phòng tránh được các bien chung tieu duong.

  • Lúa mạch
Trong nhóm các thực phẩm tốt cho bệnh tiểu đường không thể không kể đến lúa mạch. Nghiên cứu chỉ ra rằng lúa mạch có chứa chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, có khả năng làm giảm 70% nguy cơ tăng đường huyết sau ăn. Giúp ổn định đường huyết.

  • Măng tây
Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng măng tây giúp kiểm soát và duy trì đường trong máu ở mức an toàn và ổn định lâu dài. Nó cũng được phát hiện có khả năng kích thích tuyến tụy tăng cường sản xuất insulin, hormone giúp cơ thể hấp thụ glucose tốt hơn.

  • Cà rốt
Các nhà khoa học cho biết cà rốt là thực phẩm nên xuất hiện thường xuyên trong thực đơn cho người đái tháo đường. Đó là vì đường trong cà rốt chuyển hóa ở mức độ chậm hơn so với đường có trong các loại thực phẩm khác cũng như trong loại củ này có chứa beta-carotene, tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và kiểm soát duong huyet tốt hơn.

  • Trái cây tươi
Trong số các loại trái cây tốt cho sức khỏe bệnh nhân tieu duong không thể không kể đến táo, bưởi, cam, bơ, việt quất, lê, lựu,…

  • Bông cải xanh
Bông cải xanh được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe như chỗng lão hóa, tốt cho tim mạch, tốt cho da, ngừa ung thư. Loại thực phẩm này cũng cung cấp nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá, giàu crom, có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết, giúp đường huyết ổn định hơn.

  • Thảo dược, sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên
Các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân tieu duong đang điều trị theo phác đồ điều trị tây y nên sử dụng thêm một số loại thảo dược, sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược để ổn định đường huyết tốt hơn cũng như hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc tây, giảm liều dùng thuốc tây.

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm viên uống tiểu đường Diabetna được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường hạ đường huyết và ổn định duong huyet cũng như ngăn ngừa bien chung tieu duong hiệu quả.

Sản phẩm thực phẩm chức năng Diabetna không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh tiểu đườngnhưng được các cơ quan chức năng công nhận là giải pháp tự nhiên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tiểu đường.

Diabetna được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thìa canh đạt chuẩn hóa về chất lượng, thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho người bệnh, không gây ra phản ứng phụ mà thêm vào đó còn hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ của thuốc tây gây ra cho người bệnh, giảm được nguy cơ mắc các bien chung tieu duong.

Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh tiểu đường nên sử dụng viên uống Diabetna đều đặn theo chỉ dẫn song song với việc điều trị tiểu đường theo phác đồ tây y, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học để quá trình điều trị bệnh đạt kết quả cao nhất, tăng cường thể trạng cho người bệnh, giúp người bệnh nâng cao chất lượng sống.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom