Suýt Mất Của Quý Vì Hẹp Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Suýt mất của quý vì hẹp bao quy đầu. Gần phải cắt cậu nhỏ vì mắc bệnh hẹp bao quy đầu. người bị hẹp bao quy đầu thường gặp khó khăn trong khi đi tiểu, dẫn tới tích tụ các chất cặn bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, dẫn tới các bệnh viêm nhiễm và gây biến chứng ung thư dương vật.

Khi bác sỹ nói cậu bị ung thư dương vật, Thanh – chàng trai 18 tuổi lại không ngờ Hẹp bao quy đầu lại khiến cậu lao đao, suýt mất đi “của quý” này.

Thanh bị hẹp bao quy đầu tư nhỏ, cậu không chú ý vấn đề này vì thấy mọi sinh họat đều diễn ra bình thường. Gần đây khi da bao quy đầu nổi những nốt đỏ, loét thì cậu mới tìm đến phòng khám đa khoa Nhân Ái để thăm khám. Sau khi bác sỹ lấy một phần da ở vùng này xét nghiệm và phát hiện cậu đang có dấu hiệu bị ung thư dương vật.

Nhưng may mắn cho cậu đó là tình trạng chưa nguy hiểm đến mức phải cắt cụt “cậu bé” để tránh nguy cơ di căn. Sau khi thăm khám và phân tích rõ tình hình, các bác sỹ thực hiện điều trị cho Thanh đồng thời thực hiện cắt bao quy đầu. Một tháng sau, “cậu bé” của cậu hòan toàn hồi phục. Nghĩ lại, Thanh vẫn thấy sợ khi nghĩ đến chuyện này, chỉ muộn chút nữa thôi là “của quý” của cậu đã không còn nữa rồi.

suyet-mat-cau-nho-kh-bi-hep-bao-quy-dau.jpg


Nam giới chớ coi thường hẹp bao quy đầu

Đây là một trong những biến chứng của hẹp bao quy đầu. Các chuyên gia nam khoa Thiên Hòa cho biết, những người bị hẹp bao quy đầu thường gặp khó khăn trong khi đi tiểu, dẫn tới tích tụ các chất cặn bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, dẫn tới các bệnh viêm nhiễm và gây biến chứng ung thư dương vật.

Đây là bệnh lý phổ biến với nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng tại Việt Nam vẫn còn nhiều người chủ quan với vấn đề này, ngay cả bố mẹ có con nhỏ, Người bệnh thường không đi khám chữa vì thấy không ảnh hưởng đến sinh hoạt, vẫn tiểu tiện và có thể quan hệ tình dục bình thường. Các bác sĩ cũng chỉ đề cập khi bệnh nhân tìm tới hỏi, không ai chỉ ra khi khám định kỳ. Trong khi đó, trên thế giới, tại một số nơi như châu Phi hay người Hồi giáo thường trẻ 6 tuổi đều được Cắt bao quy đầu.

Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng nên lựa chọn một phương pháp đảm bảo cả về chức năng lẫn thẩm mỹ cho người bệnh khi thực hiện. Các chuyên gia khám bệnh nam khoa khuyên bạn nên áp dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc, an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày đồng thời nâng cao chất lượng tình dục.

Xem thêm : Nghẹt bao quy đầu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom