5 Điều Nên Tránh Khi Sử Dụng Thuốc Chữa Ho Cho Trẻ

vinamaskk

New member
User ID
66266
Tham gia
27 Tháng tám 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Vào những lúc giao mùa thời tiết thời tiết thay đổi thất thường, sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ thường rất yếu, dễ bị cảm cúm, sổ mũi nhức đầu và rất hay bị ho.Đa số các bậc phụ huynh đều tự đi mua thuốc chữa ho cho trẻ uống , mà không biết rằng trong một số trường hợp tự ý sử dụng thuốc ho sẽ rất nguy hiểm.
Vậy khi sử dụng thuốc ho chúng ta cần lưu ý điều gì
Khi phát hiện trẻ bị ho bạn đừng nôn nóng mà tự ý đi mua thuốc chữa ho cho trẻ về cho uống , bởi thuốc ho chỉ có tác dụng làm giảm ho tại một thời điểm mà nếu như sử dụng không đúng liều lượng hay sai thuốc thì nó có thể gây nguy hại đến bé. Vì vậy trước khi mua thuốc bạn cần phải làm rõ nguyên nhân sau.

Khi nào bạn có thể tự chữa ho cho trẻ ở nhà

Có nhiều nguyên nhân gây ho mà bạn có thể tự mình chữa ho cho trẻtại nhà như: Trẻ bị ho là do cảm lạnh, nhiễm vi khuẩn, virut, dị ứng với các vật lạ... nhưng bé không sốt hoặc sốt nhẹ, bé vẫn ăn uống, chơi đùa bình thường, không nôn ói ...bạn có thể dùng Quất ho VinaMask để chữa ho bởi quat ho vinamask là siro cao cấp trị ho đờm, ho khan,ho lâu ngày,tưa lưỡi và hôi miệng cho trẻ em và cả người lớn tuổi với thành phần chính là: Quất tươi, đường, muối. Quat Ho VinaMask không sử dụng bất kỳ một loại tá dược nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé và người lớn tuổi dùng thường xuyên mà không sợ bất kỳ một tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Hơn nữa hương vị quất ho vinamask vị dịu nhẹ, vô cung dễ uống và dễ dùng, chỉ với 45.000 cho 1lọ 250ml Quất ho vinamask chữa ho triệt để cho trẻ so với việc tốn hàng trăm nghìn tiền kháng sinh ngoại thì thật tiết kiệm lại hiệu quả hơn .

Hoặc bạn có thể sử dụng những bài thuốc chữa ho từ dân gian để trị ho cho bé

Khi nào bạn nên tránh sử dụng thuốc chữa ho cho trẻ
Thứ nhất
: Trẻ ho cấp tính kèm co thắt, khò khè, tím tái. Đây có thể là do trẻ bị dị vật đường thở, phải sơ cứu ban nên cho trẻ đến bệnh viện càng sớm càng tốt. tuyệt đối không tự ý đi mua thuốc ho cho bé sử dụng.

Thứ hai : Khi trẻ ho kèm thở mệt, lồng ngực co kéo, tiết đàm nhớt nhiều, có thể bé bị viêm tiểu phế quản ở trẻ nhỏ, hen suyễn ở trẻ lớn hơn. Đối với trường hợp này cha mẹ nên đưa bé đi khám sớm.

Thứ ba: Nếu trẻ ho khàn giọng, ho ong ỏng như tiếng chó sủa, kèm khò khè, thì có thể đã bị viêm thanh quản cấp tính. Cha mẹ nên đưa bé đi khám sớm, nếu trễ có thể trẻ sẽ bị khó thở.

Thứ tư: Nếu là trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi, ho về đêm kèm nôn ói. Bác sĩ sẽ kiểm tra xem bé có bị trào ngược dạ dày thực quản hay không.

Thứ năm: Các trường hợp khác như trẻ có vẻ mệt, thở hổn hển khi ho, xanh tái, ăn uống không ngon miệng, nôn ói, bạn cũng nên cho bé gặp Bác sĩ để kịp thời điều trị.


Khi thấy trẻ ho mà xuất hiện 5 triệu chứng trên bạn tuyệt đối không được tự y đi mua thuoc chua ho cho tre về dùng mà nên đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thơi, còn nếu nguyên nhân gây ho ở trẻ do bị cảm lạnh hoặc thay đổi thời tiết, dị ứng với vật lạ thì bạn có thể sử dụng Siro Quất ho Vinamask để trị ho triệt để cho bé bởi quất ho VianMask không sử dụng bất kỳ một loại tá dược nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé và người lớn tuổi dùng thường xuyên mà không sợ bất kỳ một tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Bạn đọc muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Quất ho VinaMask, phương pháp chữa ho cho bé đúng cách hãy gọi tới số điện thoại tư vấn 046.6636176
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom