Bé Bị Ngứa Ở Hậu Môn, Làm Sao Giờ Cả Nhà?

minhthuh

New member
User ID
65257
Tham gia
17 Tháng tám 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Địa chỉ
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đồng
0
Cứ fugacar mà tẩy 1 viên cho 1 người= 6 tháng rẻ chán khỏi bệnh tật. Nhà mình cứ 6 tháng mua về tẩy giun cho cả nhà[DOUBLEPOST=1408378289][/DOUBLEPOST]Để phòng ngừa nhiễm giun và tái nhiễm giun cần thực hiện các bước cơ bản sau đây:

Tẩy giun định kỳ cho cả gia đình 2 lần/năm. Có rất nhiều loại tùy cơ chế tác dụng trên từng loại giun sán, từng giai đoạn trưởng thành của chúng. Do đó, trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến của nhân viên y tế.

Rửa tay thường xuyên bằng nước sạch và xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, mỗi khi tay bị bẩn, sau khi chơi đùa xong, trước và sau khi chăm sóc người bệnh, trước và sau khi cho người khác ăn…; các loại hoa quả phải được rửa sạch trước khi ăn. Tuyệt đối không ăn với các loại thức ăn chưa nấu chín như: gỏi cá, tiết canh, bò tái...; không nên ăn sống các loại rau thủy sinh như: rau cần, cải xoong...; không uống nước chưa đun sôi từ các nguồn nước giếng, hồ, sông, suối…

Cần cắt móng tay thường xuyên, cần mang giày dép khi ra ngoài đất, không ngồi lê trên đất. Đối với bà con nông dân khi tiếp xúc với phân bón, bùn lầy cần mang ủng, bảo hộ lao động. Nếu nghi ngờ có mầm bệnh cần luộc sôi đồ dùng gia đình như: chăn, màn, gối... vệ sinh sạch sẽ đồ chơi trẻ em. Không đại tiện, không phóng uế bừa bãi. Xử lý các chất thải, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.

Bác sĩ Nguyễn Văn Lâm
 

Trenguonresort

New member
User ID
57551
Tham gia
9 Tháng sáu 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
chắc bé bị nhiều giun rồi, cho bé uống thuốc tẩy giun thôi mẹ ah
 

Phucan2505

New member
User ID
89798
Tham gia
13 Tháng sáu 2015
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
bé nhà mẹ nó có uống thuốc tẩy giun đều không? coi chừng bé bị nhiễm giun í
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom