Áp Dụng Uống Thuốc Giảm Cân

pelu

New member
User ID
63007
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bản thân mình vừa duy trì yoga , vừa ăn uống và cũng có uống thuốc . Không biết các bạn thì sao chứ ở cty mình thì sản phẩm thuốc slimfit đó được rất nhiều chị dùng , kể cả chị sếp , kế toán .... bởi thời gian làm ở cty ko còn nhiều giờ cho tập thể dục nữa ^^ mình thấy hiệu quả , an toàn , tuy giảm cân hơi lâu xíu do tiến trình giảm cân đẩy từ từ , nhưng rất ok[DOUBLEPOST=1407382012][/DOUBLEPOST]À về quá trình tập yoga của mình , tại sao tới giờ mình vẫn duy trì hơn 3 năm thì là vì những lợi ích sau , chia sẻ cho mọi người nhá .
1) Bạn sẽ kiểm soát được căng thẳng
Làm thế nào để đối phó với sự căng thẳng ? Tham gia các lớp học yoga rất có thể giúp bạn trong việc làm giảm căng thẳng. Thở, điều hòa hơi thở và tập tĩnh tâm tham gia vào thực hành yoga sẽ làm cho bạn thư giãn.

2) Cải thiện tư thế
Không chỉ làm cho cơ thể của bạn hấp dẫn hơn, yoga cũng rất có lợi cho bạn cải thiện những tật xấu của tay và chân. Nó có thể giúp bạn cải thiện tư thế trong một vài tuần, do đó bạn sẽ có thể giữ cho đầu của bạn cao và bước đi với sự tự tin như một phản xạ có điều kiện vậy.

3) Ngủ tốt hơn

Giấc ngủ mỗi đêm là điều cần thiết cho sự khỏe mạnh của bạn và nó giúp bạn tạo năng lượng cho buổi sáng hoạt động tốt. Yoga có thể giúp bạn chống lại chứng mất ngủ và cuối cùng có thể ngủ như một đứa trẻ.

4) Cơ thể của bạn cân đối hơn

Yoga bài tập thường liên quan đến rất nhiều bộ phận cơ thể. Thực hành yoga thường xuyên sẽ giúp bạn không chỉ có cơ bắp đẹp, mà còn cải thiện sức khỏe từ bên trong bạn, bạn sẽ trở nên dẻo dai và có sức chịu đựng tốt hơn.
[DOUBLEPOST=1407382086][/DOUBLEPOST]5) Bạn có thể thực hành yoga ở bất cứ đâu
Nơi bạn tập Yoga, nó hoàn toàn không quan trọng, một khi bạn nhớ những động tác căn bản của Yoga, bạn có thể tập nó tại nhà, trong công viên, trên bãi biển hay bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái để tập.

6) kiểm soát trọng lượng cơ thể
Yoga có thể giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân khi luyện tập, mà cũng có thể sẽ giúp bạn giữ và duy trì hình dạng tuyệt vời mới của mình.

7) Lưu thông máu tốt hơn

Yoga có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, máu cung cấp các chất nuôi dưỡng và cấu tạo các tổ chức cũng như loại bỏ các chất thải trong quá trình chuyển hóa của cơ thể như khí carbonic và acid lactic. Máu cũng là phương tiện vận chuyển của các tế bào (cả tế bào có chức năng bảo vệ cơ thể lẫn tế bào bệnh lý) và các chất khác nhau (các amino acid, lipid, hormone) giữa các tổ chức và cơ quan trong cơ thể. Do đó, tập yoga sẽ cải thiện tổng thể làn da của bạn, tóc và móng tay.

8) Tăng cường trao đổi chất

Thực hành yoga thường xuyên không chỉ có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn , do đó, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trọng lượng của bạn, nhưng nó cũng có thể giúp bạn tìm thấy sự cân bằng, vì vậy bạn sẽ không cần phải hành hạ mình với mệt mỏi chế độ ăn kiêng.
[DOUBLEPOST=1407382165][/DOUBLEPOST]9) Chống lão hóa
Một số bài tập yoga được biết là trì hoãn lão hóa. Thực hành yoga không chỉ có thể giúp giảm bớt căng thẳng (đó là một trong những nguyên nhân chính của sự lão hóa), nó cũng có thể giúp giải độc cơ thể của bạn, làm cho bạn cảm thấy trẻ hơn .

10) Cải thiện sự tập trung
Thực hành yoga thường xuyên đã được chứng minh sẽ cải thiện sự tập trung, do sự kết nối và điều hòa giữa thể xác và tâm trí, cơ thể bạn sẽ mạnh mẽ lên trong thời gian tập thể dục.

11) Bộ nhớ tốt hơn
Nghiên cứu cho thấy rằng thông qua thực hành yoga, bạn không chỉ có thể được cải thiện độ minh mẫn của tinh thần, vì vậy thường xuyên tập yoga có thể cải thiện trí nhớ của bạn, khiến bạn tập trung hơn.

12) Giảm đau lưng
Thực hành yoga có thể, trên thực tế, rất hiệu quả trong việc làm giảm đau lưng và cứng khớp. (Hỏi bác sĩ của bạn để có thể lấy một bài tập yoga tốt nhất cho bạn).[DOUBLEPOST=1407382218][/DOUBLEPOST]13) Giảm nguy cơ bị thương
So với các môn thể thao khác, yoga bao gồm ít rủi ro chấn thương, do khía cạnh kiểm soát nhiều hơn động tác.

14) Bạn có thể tập yoga khi mang thai
Bạn có biết rằng bạn có thể thực hành yoga ngay cả khi bạn đang mang thai? Vâng, tất nhiên, các thói quen tập thể dục cần được thích nghi với điều kiện hiện tại của bạn. Thực hành yoga theo lời khuyên của bác sĩ và huấn luyện viên cá nhân một cách an toàn sẽ đem dến cho bạn một cuộc sống tuyệt vời.

15) Tăng cường năng lượng
Thực hành yoga bao gồm điều hòa hơi thở, cung cấp cơ thể bạn với một phần lớn khí oxy, do đó, cung cấp cho bạn năng lượng và hủy bỏ mệt mỏi.

16) Cải thiện sức chịu đựng

Thực hành yoga thường xuyên có thể cải thiện độ bền và tính linh hoạt của cơ thể. Sau khi tập yoga trong một thời gian bạn sẽ có thể chạy nhanh hơn, đi bộ khoảng cách xa hơn và cảm thấy ít mệt mỏi trong ngày.
 

Em là gì

New member
User ID
47498
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
429
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Thân hình mình vốn dĩ không được đẹp lắm . Rầu nhất là cái khoản cân nặng . Cảm thấy không được tự tin mỗi khi ra đường với cái thân hình nặng nề đó . Nhất là mỗi khi đi với bạn trai , mình vẫn có cảm giác không thoải mái lắm . Khoảng cuối năm này mình sẽ về quê bạn trai dự đám cưới nhỏ em ruột của ảnh . Cũng muốn ngày hôm đó diện đồ đẹp đẹp một xíu , nên quyết tâm cao độ giữ dáng từ bây giờ . Trước đó mình vẫn duy trì tập thể dục , tuy người có khỏe nhưng thấy cân nặng không giảm xuống mấy . Sau một thời gian nghiên cứu các cách giảm cân hiệu quả , nay mình đang tìm hiểu việc uống thuốc giảm cân. Viết lên đây để mong nhận được chia sẻ từ mọi người vì trước giờ thấy cũng nhiều ý kiến cùng và trái chiều quá . Ai có kinh nghiệm cho mình ít thông tin nhé . Cảm ơn mọi người ^^Các bạn có biết cách gì kết hợp với việc tập thể dục bây giờ của mình nhưng giảm được cân nặng hiệu quả hơn không ? Chia sẻ mình nha . Xin hậu tạ sau .

Bản thân mình đang sử dụng Slimfit của USA , xin chia sẻ cho chị em phụ nữ cùng biết luôn
Sản phẩm tiện lợi trong sử dụng, hiệu quả và an toàn, đó là thực phẩm bổ sung: SLIM FIT dùng tốt cho nam và nữ có nhu cầu giảm cân (tốt nhất 18 đến 60 tuổi). Có thành phần chính chiết xuất từ những thảo mộc thiên nhiên (Natural), sản phẩm có công dụng giúp thanh nhiệt giải độc, giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân và chống lão hóa.[DOUBLEPOST=1407499079][/DOUBLEPOST]
  • Đốt Cháy Mỡ Thừa: Giảm mỡ thừa là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân an toàn nhất. Hiểu được điều đó, các nhà khoa học tại công ty dược phẩm Bacai Inc (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân SlimFit USA. Các thành phần có trong SlimFit USA sẽ tự động tìm và đốt cháy lớp mỡ thừa có trong cơ thể bạn, đặc biệt ở vùng bụng, mông, đùi, giúp bạn có được một vóc dáng như ý mà vẫn khỏe mạnh.
[DOUBLEPOST=1407499133][/DOUBLEPOST]
  • Giảm thèm ăn: kiểm soát được chế độ ăn uống luôn là vấn đề đau đầu với các bạn muốn giảm cân. Khi sử dụng SlimFit USA bạn không cần phải ăn kiêng mà vẫn giảm được cân như ý muốn. Thật tuyệt ! Sản phẩm sẽ tự động cắt cơn thèm ăn của bạn một cách tự nhiên nhất – đây là ưu điểm vượt trội của SlimFit USA mà không sản phẩm nào trên thị trường có thể so sánh được.
[DOUBLEPOST=1407499191][/DOUBLEPOST]
  • Hạn Chế hấp thu chất béo: Trong bữa ăn hàng ngày, cơ thể bạn hấp thu rất nhiều dưỡng chất khác nhau: chất xơ, tinh bột, vitamin, muối khoáng và cả … chất béo! SlimFit USA sẽ giúp cơ thể bạn giảm hấp thu chất béo ở mức phù hợp nhất, việc này vừa giúp cho bạn có được đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để sinh hoạt và làm việc, vừa loại bớt các chất béo không có lợi cho cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân và khỏe hơn.
[DOUBLEPOST=1407499240][/DOUBLEPOST]
  • Bổ Sungvitamin và khoáng chất: Ngoài việc giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn, SlimFit USA còn bổ sung cho cơ thể bạn các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ giảm được số cân như ý, có được vóc dáng thon gọn dễ dàng mà làn da vẫn tươi trẻ hồng hào, căng mịn và đẹp tự nhiên.
[DOUBLEPOST=1407499303][/DOUBLEPOST]
  • Giảm Cân hiệu quả và an toàn nhất: SlimFit USA được chiết xuất từ tinh chất trà xanh và các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, do đó sản phẩm hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn và giảm cân rất hiệu quả..SlimFit USA đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn.
 

Đào Quý Hạnh

New member
User ID
47494
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
418
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn này có vẻ ưng ý về Slimfit quá ta , cùng với sản phẩm mình từng xài , dạo này đang cho con bú nên mình ngưng rồi ^^ Sau này lại sử dụng tiếp :)[DOUBLEPOST=1407499588][/DOUBLEPOST]Chia sẻ mọi người Hướng dẫn sử dụng luôn vậy :
Uống mỗi ngày 01 viên trước khi ăn sáng khoảng 10 phút. Khi thực hiện chế độ giảm cân cùng với Slimfit USA bạn cần ăn uống đúng bữa, không bỏ bữa ăn nào. Và uống thật nhiều nước trong ngày để tạo điều kiên thuận lợi cho cơ thể đào thải lượng mỡ ra bên ngoài và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường. Sau khi đạt được số cân mong muốn, các bạn tiếp tục dùng 3 viên/tuần để duy trì số cân đã đạt được hoặc kiên trì với chế độ luyện tập thể dục tốt để giữ dáng nếu không sử dụng viên uống Slimfit USA.[DOUBLEPOST=1407499651][/DOUBLEPOST]À mà nhớ , nếu nằm trong "danh sách" sau thì không được sử dụng Slimfit đâu nghen
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
  • Không dùng cho người mắc các bệnh về tim, cao huyết áp, tiểu đường, gan, thận, thần kinh, lo âu trầm cảm.
  • Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm
[DOUBLEPOST=1407499744][/DOUBLEPOST]Từng xài qua rồi , rất ưng Slimfit và chế độ chăm sóc khách hàng của họ nên quyết định lên đây chia sẻ cho các chị kinh nghiệm
tuy nhiên nhớ khôn đc lạm dụng nhá , chỉ 3 viên 1 tuần nghen mọi người[DOUBLEPOST=1407499787][/DOUBLEPOST]Còn nguồn gốc xuất sử sản phẩm thì xin mời mọi người tham khảo đây
Chung-nhan-Slimfit-upweb.jpg
[DOUBLEPOST=1407499821][/DOUBLEPOST]Bao bì mẫu mã sản phẩm , loại mới đó nha mọi người
chai-vo-hop-slimfit-1024x682.png
[DOUBLEPOST=1407499868][/DOUBLEPOST]Chứng nhận , an tâm , an toàn , hiệu quả ^^
CCI25062012_00011-717x1024.jpg
 

mevo

New member
User ID
63006
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tks chia sẻ của mấy bạn , có vẻ khá cụ thể . Các bạn nào có nhu cầu tìm hiểu về Slimfit thì cứ liên lạc trực tiếp với nhân viên CSKH , sẽ được hướng dẫn cụ thể ^^[DOUBLEPOST=1407637827][/DOUBLEPOST]
slimfit-usa-nap-xanh.png


Hình ảnh hộp nhá mọi người[DOUBLEPOST=1407637890][/DOUBLEPOST]
Aloevera-781x275.jpg


Quà tặng từ sản phẩm đây , khi mua hàng các bạn nhớ hỏi nhé[DOUBLEPOST=1407637942][/DOUBLEPOST]
Bản thân mình vừa duy trì yoga , vừa ăn uống và cũng có uống thuốc . Không biết các bạn thì sao chứ ở cty mình thì sản phẩm thuốc slimfit đó được rất nhiều chị dùng , kể cả chị sếp , kế toán .... bởi thời gian làm ở cty ko còn nhiều giờ cho tập thể dục nữa ^^ mình thấy hiệu quả , an toàn , tuy giảm cân hơi lâu xíu do tiến trình giảm cân đẩy từ từ , nhưng rất ok[DOUBLEPOST=1407382012][/DOUBLEPOST]À về quá trình tập yoga của mình , tại sao tới giờ mình vẫn duy trì hơn 3 năm thì là vì những lợi ích sau , chia sẻ cho mọi người nhá .
1) Bạn sẽ kiểm soát được căng thẳng
Làm thế nào để đối phó với sự căng thẳng ? Tham gia các lớp học yoga rất có thể giúp bạn trong việc làm giảm căng thẳng. Thở, điều hòa hơi thở và tập tĩnh tâm tham gia vào thực hành yoga sẽ làm cho bạn thư giãn.

2) Cải thiện tư thế
Không chỉ làm cho cơ thể của bạn hấp dẫn hơn, yoga cũng rất có lợi cho bạn cải thiện những tật xấu của tay và chân. Nó có thể giúp bạn cải thiện tư thế trong một vài tuần, do đó bạn sẽ có thể giữ cho đầu của bạn cao và bước đi với sự tự tin như một phản xạ có điều kiện vậy.
3) Ngủ tốt hơn
Giấc ngủ mỗi đêm là điều cần thiết cho sự khỏe mạnh của bạn và nó giúp bạn tạo năng lượng cho buổi sáng hoạt động tốt. Yoga có thể giúp bạn chống lại chứng mất ngủ và cuối cùng có thể ngủ như một đứa trẻ.
4) Cơ thể của bạn cân đối hơn
Yoga bài tập thường liên quan đến rất nhiều bộ phận cơ thể. Thực hành yoga thường xuyên sẽ giúp bạn không chỉ có cơ bắp đẹp, mà còn cải thiện sức khỏe từ bên trong bạn, bạn sẽ trở nên dẻo dai và có sức chịu đựng tốt hơn.

[DOUBLEPOST=1407382086][/DOUBLEPOST]5) Bạn có thể thực hành yoga ở bất cứ đâu
Nơi bạn tập Yoga, nó hoàn toàn không quan trọng, một khi bạn nhớ những động tác căn bản của Yoga, bạn có thể tập nó tại nhà, trong công viên, trên bãi biển hay bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái để tập.

6) kiểm soát trọng lượng cơ thể
Yoga có thể giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân khi luyện tập, mà cũng có thể sẽ giúp bạn giữ và duy trì hình dạng tuyệt vời mới của mình.
7) Lưu thông máu tốt hơn
Yoga có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, máu cung cấp các chất nuôi dưỡng và cấu tạo các tổ chức cũng như loại bỏ các chất thải trong quá trình chuyển hóa của cơ thể như khí carbonic và acid lactic. Máu cũng là phương tiện vận chuyển của các tế bào (cả tế bào có chức năng bảo vệ cơ thể lẫn tế bào bệnh lý) và các chất khác nhau (các amino acid, lipid, hormone) giữa các tổ chức và cơ quan trong cơ thể. Do đó, tập yoga sẽ cải thiện tổng thể làn da của bạn, tóc và móng tay.
8) Tăng cường trao đổi chất
Thực hành yoga thường xuyên không chỉ có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn , do đó, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trọng lượng của bạn, nhưng nó cũng có thể giúp bạn tìm thấy sự cân bằng, vì vậy bạn sẽ không cần phải hành hạ mình với mệt mỏi chế độ ăn kiêng.

[DOUBLEPOST=1407382165][/DOUBLEPOST]9) Chống lão hóa
Một số bài tập yoga được biết là trì hoãn lão hóa. Thực hành yoga không chỉ có thể giúp giảm bớt căng thẳng (đó là một trong những nguyên nhân chính của sự lão hóa), nó cũng có thể giúp giải độc cơ thể của bạn, làm cho bạn cảm thấy trẻ hơn .

10) Cải thiện sự tập trung
Thực hành yoga thường xuyên đã được chứng minh sẽ cải thiện sự tập trung, do sự kết nối và điều hòa giữa thể xác và tâm trí, cơ thể bạn sẽ mạnh mẽ lên trong thời gian tập thể dục.

11) Bộ nhớ tốt hơn
Nghiên cứu cho thấy rằng thông qua thực hành yoga, bạn không chỉ có thể được cải thiện độ minh mẫn của tinh thần, vì vậy thường xuyên tập yoga có thể cải thiện trí nhớ của bạn, khiến bạn tập trung hơn.

12) Giảm đau lưng
Thực hành yoga có thể, trên thực tế, rất hiệu quả trong việc làm giảm đau lưng và cứng khớp. (Hỏi bác sĩ của bạn để có thể lấy một bài tập yoga tốt nhất cho bạn).[DOUBLEPOST=1407382218][/DOUBLEPOST]13) Giảm nguy cơ bị thương
So với các môn thể thao khác, yoga bao gồm ít rủi ro chấn thương, do khía cạnh kiểm soát nhiều hơn động tác.

14) Bạn có thể tập yoga khi mang thai
Bạn có biết rằng bạn có thể thực hành yoga ngay cả khi bạn đang mang thai? Vâng, tất nhiên, các thói quen tập thể dục cần được thích nghi với điều kiện hiện tại của bạn. Thực hành yoga theo lời khuyên của bác sĩ và huấn luyện viên cá nhân một cách an toàn sẽ đem dến cho bạn một cuộc sống tuyệt vời.

15) Tăng cường năng lượng
Thực hành yoga bao gồm điều hòa hơi thở, cung cấp cơ thể bạn với một phần lớn khí oxy, do đó, cung cấp cho bạn năng lượng và hủy bỏ mệt mỏi.
16) Cải thiện sức chịu đựng
Thực hành yoga thường xuyên có thể cải thiện độ bền và tính linh hoạt của cơ thể. Sau khi tập yoga trong một thời gian bạn sẽ có thể chạy nhanh hơn, đi bộ khoảng cách xa hơn và cảm thấy ít mệt mỏi trong ngày.

Sau khi tập yoga , kết hợp với slimfit , bạn thấy giảm cân ntn rồi ?[DOUBLEPOST=1407638122][/DOUBLEPOST]Chắc mọi người cùng câu hỏi đúng không ? Đừng lo nhá

SlimFit USA có ảnh hưởng gì đến đường sinh sản không ?


Slimfit USA được Bộ Y Tế VN chứng nhận hoàn toàn không có ảnh hưởng hay tác hại gì cho việc sinh sản hiện tại cũng như lâu dài. Và kết quả cũng được những người sử dụng chứng minh không ảnh hưởng đến đường sin sản, chỉ khi nào các bạn có dự định có em bé thì nên ngưng dùng Slimfit USA trước 3 tháng. Để cơ thể bạn hấp thu đầy đủ dưỡng chất , chuẩn bị dinh dưỡng tốt nhất cho sự hình thành cơ thể cũng như não bộ của bé ban đầu. Ngoài ra, Slimfit USA có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên các bạn có thể yên tâm mà sử dụng nhé!
 
User ID
63385
Tham gia
29 Tháng bảy 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Thân hình mình vốn dĩ không được đẹp lắm . Rầu nhất là cái khoản cân nặng . Cảm thấy không được tự tin mỗi khi ra đường với cái thân hình nặng nề đó . Nhất là mỗi khi đi với bạn trai , mình vẫn có cảm giác không thoải mái lắm . Khoảng cuối năm này mình sẽ về quê bạn trai dự đám cưới nhỏ em ruột của ảnh . Cũng muốn ngày hôm đó diện đồ đẹp đẹp một xíu , nên quyết tâm cao độ giữ dáng từ bây giờ . Trước đó mình vẫn duy trì tập thể dục , tuy người có khỏe nhưng thấy cân nặng không giảm xuống mấy . Sau một thời gian nghiên cứu các cách giảm cân hiệu quả , nay mình đang tìm hiểu việc uống thuốc giảm cân. Viết lên đây để mong nhận được chia sẻ từ mọi người vì trước giờ thấy cũng nhiều ý kiến cùng và trái chiều quá . Ai có kinh nghiệm cho mình ít thông tin nhé . Cảm ơn mọi người ^^Các bạn có biết cách gì kết hợp với việc tập thể dục bây giờ của mình nhưng giảm được cân nặng hiệu quả hơn không ? Chia sẻ mình nha . Xin hậu tạ sau .

Bạn ơi uống thuốc giảm cân thì có tác dụng nhanh nhưng hại cơ thể lém, t đã dùng rùi nên t biết. Sau t dùng loại thực phẩm khô như mận khô hay quả việt quất, loại này rất tốt lại không hại đến sức khỏe mà hiệu quả mang lại ngoài sự mong đợi luôn. Bạn tham khảo tại Hana Spa nhé, chỗ ấy có bán đấy
 

justin3489

New member
User ID
99647
Tham gia
11 Tháng chín 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
mình thấy kết hợp uống thuốc với tập thể dục là hợp lý nhất.Chỉ cần biết lựa chọn sản phẩm uy tín và sử dụng đúng cách là hiểu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom