Nhau Thai Cừu Có Thực Sự Giúp Giảm Nếp Nhăn Ko, Đã Mom Nào Dùng Chưa?

lehuy

New member
User ID
51631
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
64
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Ai cũng đã có tuổi 20 và tuổi 30 rồi cũng sẽ đến mỗi 1 tuổi thì chị em chúng mình vẫn phải sống và làm việc,nhưng không bao giờ được phép quên mình là phái đẹp và phải làm đẹp.Hãy chăm sóc cho mình từ vóc dáng làn da,mái tóc ,từ cách ăn uống đến trang điểm.Và hãy giữ mãi tuổi 20 với Charmlux. Cảm ơn Charmlux tôi sẽ luôn ủng hộ ,và hi vọng sẽ có nhiều dòng sản phẩm mang tên Charmlux dành cho chị em chúng mình.
 

nhile

New member
User ID
51633
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tuổi 30 đến với mình từ lúc nào mà mình cũng không hay đến khi xem clip mình mới giật mình nhớ ra. Với mình 10 năm qua là thời gian dành cho công việc, gia đình, con cái và các mối quan hệ hai bên nội ngoại mà quên đi việc chăm sóc cho bản thân. Giờ khi mọi thứ đã tạm ổn thì khi soi gương mình thật sự thảng thốt với bề ngoài của mình. Mái tóc này đã lâu lắm không ra tiệm dưỡng, bộ quần áo được mua từ hai năm trước và từ lâu bàn phấn không còn được mình ngó ngàng đến nên việc chăm sóc da mặt mình cũng đã quên đi. Tuổi 30 là tuổi người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc viên mãn khi có một công việc ổn định và một gia đình hạnh phúc, người phụ nữ 30 mang một vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng chứ không còn xinh tươi trả trung như khi 20. Cảm ơn nhãn hàng Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30+ đã làm 1 clip rất ý nghĩa giúp mình nhận ra cần phải chăm sóc và làm đẹp cho bản thân hơn nữa đẻ vẻ đẹp tuổi 30 tỏa sáng.
 

hienha

New member
User ID
51630
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
182
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Xem đoạn clip dù đã được xây dựng với những tình huống hài hước nhưng mình không khỏi chạnh lòng. Cô gái 20 ấy cũng từng là chính mình, xinh đẹp, tự tin và yêu bản thân biết mấy. Người phụ nữ 30 ấy cũng từng là mình, nhàu nhĩ, vội vàng và tự ti nơi công sở. Tuổi 30, khi bước vào cánh cửa của hôn nhân và tất bật với vai trò làm vợ, làm mẹ, người phụ nữ đôi lúc bỏ quên chính mình, họ đã xem sự hi sinh, chăm sóc cho gia đình là chuẩn mực của cuộc sống. Rồi với vẻ ngoài mệt mỏi, chán ngấy, họ vẫn mong được nhìn nhận , được trân trọng và yêu thương. May mà cô bạn thân đã giúp mình nhận ra " Trân trọng và yêu thương chính mình" cũng là chìa khóa của hạnh phúc và thành công. Thay đổi kiểu tóc, trang phục, sắp xếp thời gian hợp lí cho gia đình, công việc và bản thân. Vẫn là người phụ nữ của gia đình nhưng vẻ ngoài tươi trẻ, tự tin khiến mình thêm tin yêu cuộc sống. Bạn hỏi bí quyết về sự tươi trẻ rạng ngời từ bên trong ư ? Chỉ đơn giản là Charmlux thôi !
 

ocyeu

New member
User ID
51634
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Không thể tự lừa dối mình tôi đã gần 30, con số 28 thật đáng sợ, khi tôi chưa có người yêu, niềm tin vợi đi nhiều theo những tan vỡ của quá khứ, mỗi buổi sáng không còn đứng trước gương và nở một nụ cười, làn da đã khô cằn theo thời gian, sự tự tin giảm dần. Nhìn thấy bóng hình mình trong clip " bí mật nhan sắc" có một sự thôi thúc tôi đến với Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30+ , hy vọng sản phẩm mang lại sức sống và sự tươi trẻ cho tôi!
 

lehuy

New member
User ID
51631
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
64
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
20 tuổi mình cũng trẻ trung, vô tư, và cũng được nhiều bạn trai quan tâm dập dìu chăm sóc. Mình lập gia đình và bỏ lại sau lưng tất cả, dồn tâm huyết cho gia đình bé nhỏ của mình mà quên đi bản thân. Có lẽ từ lâu lắm rồi mình không biết hộp phấn, thỏi son nó nằm ở chỗ nào. Điệp khúc, đi làm, về nhà, chăm sóc con cái, đi ngủ rồi đi làm khiến mình còn chẳng có thời gian để ngắm mình trước gương nữa. Da dẻ nhăn nheo, chảy xệ, với nhiều vết nám nên lại càng chán khi soi gươn Khi xem đoạn clip "Bí mật nhan sắc" mình nhận ra, lâu nay mình đang ngược đãi chính bản thân mình.Ai cũng thích đẹp, mình cũng thích nhìn, ngắm và nói chuyện với người phụ nữ đẹp, vậy tai sao mình không thay đổi, mỗi ngày dành một thời gian nhỏ cho chuyện này. Mình đẹp mình tự tin, mình thoải mái, yêu đời. Không ai có thể trở lại tuổi 20 nhưng bạn vẫn có thể trở thành người phụ nữ đẹp đằm thắm, trở nên trẻ trung hơn với làn da căng, mịn màng. Cảm ơn chamrlux nhiều lắm, hy vọng được đồng hành cùng chamrlux để tìm lại mình ở tuổi 20 căng tràn sức sống.
 

hienha

New member
User ID
51630
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
182
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Clip cùng với những tình tiết vui vẻ, hài hước nhưng lại phản ánh một cách chân thực, sống động sự khác nhau về NHAN SẮC giữa hai cô nàng 20 + và 30 +. Nhìn trong clip có hình ảnh của chính mình, mình 20 + một thời son rỗi chưa vướng bận có thể làm mọi điều mình thích, quan tâm, chăm sóc sắc đẹp của chính mình khiến cho mình tự tỏa sáng và thu hút tất cả mọi người bằng nét con gái xuân thì. Mình 30 + một phụ nữ của gia đình với những công việc không tên, những quan tâm lo lắng thường ngày dành hết cho chồng, cho con. Quỹ thời gian với những bộn bề công việc khiến mình không còn quan tâm đến mình như trước, để rồi cùng với thời gian, tuổi xuân thì dần qua đi, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nhìn vào gương giật mình không nhận ra chính mình, lại mong ước trở về chính mình cái thời 20 + ấy. Cám ơn Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30+ đã giúp mình sống chậm lại để suy nghĩ đến mình nhiều hơn. Đừng đổ lỗi cho công việc, hãy trách chính mình khi chưa thực sự quan tâm đến bản thân khiến cho hình ảnh của mình càng ngày càng mờ nhạt trong mắt mọi người. Hãy cùng Charmlux đánh thức lại tuổi xuân, TỎA SÁNG NHAN SẮC - THÁCH THỨC THỜI GIAN. Đó chính là cách làm đẹp cho mình, cho gia đình và cho cả xã hội.
 

nhile

New member
User ID
51633
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đàn ông yêu bằng mắt và luôn luôn thích ngắm nhìn những phụ nữ đẹp. Đó là điều hiển nhiên đúng khi xã hội ngày càng hiện đại và phát triển. Khi ta 20 ta rạng ngời, xinh đẹp có thể đi tới đâu cũng được các chàng ngắm nhìn, bởi ở tuổi đó ta là một thiếu nữ căng tràn sức sống, biết yêu và chăm sóc bản thân, theo đuổi cái đẹp da mịn màng săn chắc. Nhưng bước qua ngưỡng đó- 30 tuổi ta có gia đình. Ta đã bị cuốn vào những thứ gọi là lo toan cuộc sống gia đình, chăm sóc con cái và ta đã quên đi việc yêu thương, nuông chiều chính bản chúng ta- đó là nhan sắc. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì vẫn được gọi là phái đẹp. Vì vậy chúng ta còn ngần ngại gì mà không chăm chút cho nhan sắc của chúng ta luôn rạng ngời không phải chỉ từ bên ngoài mà còn phải dưỡng cả bên trong. Điều đó không còn khó nữa khi đã có viên uống nhau thai cừu Charmlux - gìn giữ cho nét đẹp luôn tỏa sáng đồng hành cùng chúng ta mỗi ngày. Hãy tự tin vì ta là chính ta.
 

hienha

New member
User ID
51630
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
182
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Tuổi 20 là tuổi đẹp nhất của một thiếu nữ, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Khi ở tuổi 20, cô gái có sự tươi trẻ trên khuôn mặt, những đường nét gợi cảm trên cơ thể và chưa phải chăm lo cuộc sống riêng. Họ có thời gian để chăm sóc và quan tâm đến bản thân, họ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Khi bước ra đường họ tự tin tỏa sáng. Là một công chức văn phòng, một phụ nữ có gia đình và hai con, tôi đã bước qua cái ngưỡng tuổi 30, tôi có cơ hội để tiếp xúc và trải nghiệm những điều mình đã bước qua tuổi 20. Nhưng tôi nghĩ, nếu chúng ta hoài niệm, tiếc nuối những cái đã đi qua mà không nghĩ đến chúng ta hiện tại thì chúng ta sẽ không còn cơ hội để lấy lại những gì đã đi qua và khi đó suốt cuộc đời sau này chúng ta sẽ chỉ sống trong hoài niệm. Bản thân tôi nhận thức được điều đó và tôi luôn dành một khoảng thời gian cho chính bản thân mình để luôn giữ được nét thanh lịch, gọn gàng và năng động trước mặt đồng nghiệp đó là tôi chưa dám nói đến trẻ trung vì ở mỗi lứa tuổi người ta có cái đẹp khác nhau. Tuổi 30+ chúng tôi không thể trang điểm son môi đậm như những cô gái 20 trong clip, nhưng chúng tôi có vẻ đẹp đằm thắm và không chỉ đẹp bằng hình thể mà phải đẹp cả tâm hồn và cách ứng xử. Sau khi xem clip tôi nghĩ tại sao cô gái tuổi 30 trong clip lại tự để mình trượt dốc như vậy. Cần phải ý thức được tầm quan trọng của chính bản thân mình để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Nếu cô gái ấy chỉ mơ mà không hành động thì thực sự tôi nghĩ cô gái ấy sẽ mất rất nhiều. Khi chuẩn bị bước vào tuổi 30, tôi đã tìm hiểu về các loại sản phẩm để hỗ trợ cho mình và tôi đã dùng Enat 400. Tuy nhiên khi tìm hiểu qua internet và qua giới thiệu của bạn bè, tôi biết Charmlux rất phù hợp cho chúng tôi, những người phụ nữ ở tuổi 30+. Tôi đã tự tin để trải nghiệm những tuyệt vời mà cuộc sống mang lại cho chúng tôi. Cảm ơn Charmlux đã tạo cơ hội cho chị em phụ nữ chúng tôi tỏa sáng.
 

ocyeu

New member
User ID
51634
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Clip thật sự rất ý nghĩa và khiến mình - 1 người phụ nữ tuổi 30+ cần phải suy nghĩ. Những bộn bề của công việc và lo toan trong cuộc sống đã khiến mình không còn thời gian dành cho bản thân. Với tính chất công việc của mình là làm kỹ thuật trong ngành xây dựng nên nhiều khi vấn đề làm đẹp và chăm sóc nhan sắc cũng bị chi phối phần nào. Nhưng sau khi xem clip này mình mới hiểu rõ rằng bất cứ ai cũng cần phải quan tâm đến nhan sắc và sức khỏe của mình. Mình như thức tỉnh khi xem clip này. Cảm ơn Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30+ đã mang đến những điều ý nghĩa cho tất cả mọi người. Và mình hiểu rằng đã đến lúc cần phải cùng Charmlux đồng hành trong cuộc sống.
 

ocyeu

New member
User ID
51634
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Khi xem clip mình thấy câu nói " Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết trang điểm"làm đẹp cho mình không chỉ thể hiện được bản thân mình đẹp trong mắt mọi người mà còn tô điểm thêm cho xã hội. Vì thế với mình luôn luôn nhận ra điều đầu tiên đó là cần phải chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. Xem clip xong mình thấy clip đã giúp cho mình nhận ra và ý thức hơn trong việc chăm sóc cho chính bản thân mình.
 

hienha

New member
User ID
51630
Tham gia
28 Tháng tư 2014
Bài viết
182
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Khi xem xong clip "Bí mật nhan sắc". Mình thấy rằng những tình huống trong clip rất đáng để suy ngẫm. Người phụ nữ ở tuổi 20 có sự khác hẳn so với người phụ nữ ở tuổi 30. Ở tuổi 20 khi chưa vướng bận gì thì họ dành nhiều thời gian để chăm chút cho nhan sắc của mình. Phụ nữ ở tuổi 30 là giai đoạn có nhiều vướng bận về gia đình và con cái vì vậy mà có thể nói họ lãng quên mất chăm sóc cho chính bản thân họ để rồi đến khi nhận ra thì đã muộn. Bản thân mình cũng vậy, nhiều lúc chăm lo cho gia đình nên cũng chẳng còn thời gian chăm chút cho bản thân, có lúc soi gương cũng phải giật mình.Và mình nhớ có câu nói không có người phụ nữ xấu,chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Mình hi vọng sẽ được trải nghiệm cùng Charmlux Cảm ơn Charmlux - Toả sáng tuổi 30+ đã giúp mình và chị em phụ nữ tìm lại chính mình
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom