Gần 5 năm chưa một lần lên đỉnh cùng chồng

tientran_haugiang

New member
User ID
72592
Tham gia
10 Tháng mười một 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Sophon: Duy trì tuổi thanh xuân

Với chiết xuất từ cây sophon, một loại thảo dược quý hiếm sống chủ yếu ở lưu vực sông Mekong, Ấn Độ và Thái Lan, Sophonlà món quà tuyệt vời mà thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe của con người.

Tinh túy từ thiên nhiên

Sophon được bào chế từ những loại thảo dược tự nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe. Với các hoạt chất chiết xuất từ tiêu đỏ giàu chất chống oxy hóa, nhất là beta carotene giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào. Thành phần từ men bia có chứa kẽm nổi tiếng với nhiều công dụng, nhất là làm đẹp cho tóc và da.
Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất mà Sophon có được chính làthành phần được chiết xuất từ cây Sophon (tên khoa học là Butea Superba). Đây là loại cây thuộc họ đậu Phalaenopsis có nguồn gốc nhiệt đới, tích lũy trong mình hơn 15 hoạt chất có lợi cho sức khỏe được các nhà khoa học Nhật Bản phối hợp với trường đại học của Thái Lan nghiên cứu và công bố. Thân và rễ của sophon từ lâu đã được người Thái và người Mianma sử dụng, đây là loại dược liệu quý hiếm được dùng làm tăng cường sinh lực của nam, nữ và được lưu truyền trong cộng đồng dân cư.
Cải thiện chức năng sinh lý

Song hành với thời gian và tuổi tác là sự suy giảm chức năng, trong đó suy giảm chức năng nội tiết được coi như bước ngoặt của sức khỏe con người. Các bệnh lý không lây nhiễm xuất hiện như: bệnh cao huyết áp, đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa và hấp thu, tình trạng thừa cân, béo phì, mập bụng, cơ nhão và chảy xệ rồi loãng xương. Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý xuất hiện để lại sự phiền muộn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tuổi thọ của con người.
Với tác dụng kích thích thúc đẩy sản xuất ra DHEA-S được coi là một siêu hocmon hướng sinh dục, chiết xuất từ cây sophon có trong Sophon đặc biệtgiúp cải thiện chức năng sinh lý cả nam và nữ. Điều này cũng lý giải vì sao mà từ xa xưa dân tộc thiểu số ở Thái Lan đã lưu truyền sophon như là một thần dược kích thích sự cương dương, giúp nam giới khỏe mạnh và cải thiện rõ rệt tình trạng suy giảm chức năng sinh lý.
Đẹp da, tốt cho sức khỏe

Chứa hàm lượng, thành phần đã được chứng minh là phù hợp với thể trạng người châu Á, bên cạnh công dụng cải thiện chức năng sinh lý, Sophon còn giúptăng cường sức mạnh cơ bắp, giảm tình trạng khô hạn ở nữ, cải thiện tình trạng đái tháo đường Tuyp II, giảm cảm giác mệt mỏi, giảm béo, làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính không lây nhiễm.

Sophon còn là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ cho công cuộc làm đẹpgiảm cân. Với những chiết xuất có lợi từ thiên nhiên, Sophon thúc đẩy quá trình hoạt động cơ thể giúp giảm béo, làm đẹp da, tạo tâm trạng thoải mái về thể chất lẫn tinh thần.
Dành riêng cho độ tuổi trên 30 và đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, Sophon luôn đồng hành cùng sức khỏe, sắc đẹp, giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân.
 

cuocsongao2015

New member
User ID
81224
Tham gia
23 Tháng ba 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
thấy hào hứng và thoải mái là được rồi, đỉnh là cái ji nó có cụ thể đâu mà biết được, mỗi người nghĩ đỉnh ở đâu đó khác nhau mà
 

lavang

New member
User ID
81486
Tham gia
25 Tháng ba 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Đồng
0
khổ thân em gái. Vợ anh lên đỉnh mỗi ngày. Tiếc là lại đi xa, nữa năm nữa mới về hixxx
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom