Điều trị nám da do rối loạn sắc tố như thế nào?

myvientili

New member
User ID
18791
Tham gia
29 Tháng sáu 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Chào Bác sĩ! tôi bị nám da mặt bắt đầu từ khi mang thai (đến bây giờ 12 tháng), tôi đã sử dụng peptide lumixyl trong vòng 5 tháng, vùng da bị nám đã sáng hơn khoảng 30%, nhưng thời gian gần đây da bắt đầu nám lại nặng hơn. Xin Bác sĩ cho biết tôi phải sử dụng phương pháp gì để chữa khỏi dứt điểm vùng nám da. (Thúy Liễu)
Câu trả lời:

Nám da là 1 dạng rối loạn sắc tố nên rất khó điều trị, Lúc mang thai, lượng hooc-môn estrogen và progesteron tăng, cùng với lưu lượng máu tăng cao. Các hooc-môn này ảnh hưởng tới sự hoạt động của các tế bào da một cách đáng kể. Sau khi sinh, nguồn hooc-môn này không còn nữa. Mặt khác, sau tuổi 30, buồng trứng dần dần suy thoái dẫn tới lượng estrogen dần suy giảm, cao điểm nhất là thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Sự thay đổi này gây rối loạn hoạt động tương tác giữa các tế bào da nên gây ra nám da.Chữa trị nám da do mang thai là rất khó, đòi hỏi sự kiên trì kết hợp của công nghệ IPULSE - RF hiện đại điều trị nám từ bên trong kết hợp cùng sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ trên bề mặt, và với phác đồ chữa trị của Bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ viện TiLi, những vết nám sẽ nhạt dần và biến mất
 
User ID
32293
Tham gia
9 Tháng mười 2013
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trị nám dùng phương pháp thiên nhiên tốt hơn đó ah.trước chị mình còn đi TMV đốt laze mà được 2 tháng lại xuất hiện lại vết nám bình thường. Đi khám lại bác sĩ nói nên dùng thảo mộc chữa thì tốt hơn. Sau về bà uống antiacne aa+. Giờ vết nám giảm đi đáng kể mà da lại sáng lên nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom