Hỏi Kinh Nghiệm Điều Trị Nám Da Không Quay Trở Lại Hiệu Quả?

stopinmymind

New member
User ID
75881
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
232
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Mn ơi! Baby Face Cocktail này là công nghệ trị nám tiến tiến là sự kết hợp của 5 loại dưỡng chất chiết xuất tự nhiên lành tính: Placenta (Nhau thai), Idebecys, Glutathion, Celltoxin, Unilon. Kết hợp với máy Dermajector để đẩy sau tinh chất vào trong da nên có khả năng điều trị chuyên sâu và tính chất thúc đẩy tái tạo của các tế bào mới mà da ngày càng khỏe, hết nám tận gốc. Mn muốn tham khảo chi tiết công dụng của các dưỡng chất thì có thể tham khảo ở đây nhé!
htt://ipretty.vn/chi-tiet-tin-tuc/tri-nam-tan-goc-voi-tiem-baby-skin-face-5-in-1-54.html
Vâng, cảm ơn mn đã chia sẻ nhé! Bảo sao mà phương pháp điều trị nám này lại mang lại hiệu quả điều trị hơn so với các pp điều trị khác. E sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ. Nếu được thì e cũng làm luôn để kịp mặt xinh đón tết! ;););)
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bác cứ mật ong với nghệ, kết hợp đắp mặt nạ nghệ mật ong và uống mật ong với nghệ và nước ấm đảm bảo là da bác sáng mịn luôn. Chẳng phải tốn kém mà hiệu quả mang lại cao.
Nhưng với pp này muốn đẹp thì phải kiên trì nhé!
Mật ong với nghệ này e thử rồi mà chẳng ăn thua đâu ạ! Đúng là giúp làm da nhìn sáng và mịn hơn nhưng mà làm giảm thâm nám thì không hiệu quả, tức là mình thấy da mình sáng hơn thì tưởng là nám mờ đi thôi ạ! /:)/:)/:)/:) E ai bày gì chưa nám và tàn nhang e đều thử.
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ở đây e thấy nhiều mẹ cũng chia sẻ là đã sử dụng công nghệ này rồi mà :D Thấy cm cũng khen nhiều đó nhé, không phải chỉ mình e đâu ;) nên e nghĩ là hiệu quả của công nghệ nó có thực thì mới nhiều người quan tâm và sử dụng chứ.
E cũng quyết định là làm công nghệ này trị nám rồi chị ạ :) :) :) Cũng được nhiều người động viên nữa. Chắc là cuối tuần sau e làm vì tuần này nghỉ tết dương lịch bận rộn đi chơi quá. Sau đợt này là quyết định tân trang sắc đẹp chào đón năm con Gà Vàng.
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
E phải công nhận là nám và tàn nhang ảnh hưởng đến thẩm mỹ thật đó ạ! Như mẹ e bị nám đi ra đường ai cũng hỏi, nghĩ cũng thấy nản, vì có ai muốn như vậy đâu. E bây giờ thì chưa có nám nhưng mà tương lai chắc cũng di truyền nám từ mẹ e thôi ạ!
 

ascension

New member
User ID
6488
Tham gia
13 Tháng ba 2013
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mua OHDEP được tặng son môi trị giá 250k nè cả nhà, từ đây đến cuối tháng thôi nhé
facebook.com/notes/ohdep-cosmetics/da-s%C3%A1ng-m%C3%B4i-xinh-c%C3%B9ng-ohdep/1861753094107707
 

Mẹ Bé Hoàng Gia

New member
User ID
133165
Tham gia
11 Tháng hai 2017
Bài viết
78
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chuối, mật ong là bộ đôi rất tốt trong việc làm đẹp cho làn da. Bên cạnh việc đặc trị nám, những nguyên liệu này còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da thêm rạng rỡ, trẻ trung.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom