robot công nghiệp có những ưu điểm gì

robotcongnghiep

New member
User ID
180430
Tham gia
2 Tháng tám 2021
Bài viết
48
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vietnam
Website
cafef.vn
Đồng
0
với những ưu điểm độ không thay đổi, tính đúng, cánh tay robot công nghiệp đang càng ngày càng được chương trình thoáng rộng trong sản xuất để giúp Công Ty giảm sút không may và nâng tăng ngày một nhiều ưu thế cạnh tranh. Vậy bên về sau, robot sẽ cải cách và phát triển khớp ứng ra sao một vài góp phần gì vào sự phát triển của doanh nghiệp? Hãy kết hợp Carno tìm hiểu trong nội dung bài viết sau.

một. Về quản lý chất số
lúc bấy giờ, các thế hệ robot công nghiệp càng ngày càng được tăng cấp để trở vì thế đúng hơn với biên độ lỗi thấp, giúp giảm sai sót tối đa. ngay trong khi vận dụng cánh tay robot vào sản xuất, mật độ dòng sản phẩm lỗi sẽ hạn chế đi đáng kể.

Ví dụ, một robot máy ép nhựa quản lý cùng theo với biên độ lỗi +/- 0.1mm thử cách hỗ trợ người lao động tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn test chất lượng và đừng tiêu tốn lãng phí mạch lực cho giữa những điều chữa lỗi.

ngoại vi ra, nhờ có cũng có thể vận hành bền bỉ, ổn định cho nên vì thế cánh tay robot cũng góp chương trình nâng khá cao chất khoản thành phẩm một số trong những giảm tai nạn lao động. như thế, robot tương đối phù hợp để chương trình bên trong những công trong những điều yên cầu sự tỉ mỉ, đúng mực không hề thấp để hỗ trợ tăng tính không thay đổi về mặt chất khoản.

2. hiệu quả chuyển động
theo nhận định của Enrico Krog Iversen, GĐ nhân tố hành Universal Robots thì robot đang được các hãng sản xuất thế giới phần mềm rộng thoải mái phía ở trong nhà máy để tăng ưu thế tuyên chiến và cạnh tranh.

các dòng robot hiện đại được thiết kế theo phong cách lập trình không cầu kỳ để tiện lợi đối với công tác làm việc triển khai. đừng nên phải có chuyên gia công nghệ tiên tiến thì Doanh Nghiệp vẫn có thể thực hiện setup & sửa đổi các robot chế tạo được dễ dàng và đơn giản. yếu tố này gây nên ưu thế đối đầu tương đối lớn so với Doanh Nghiệp, giúp nâng tăng mạnh nhịp độ chế tạo lên cao gấp lắm lần.

ngoại vi ra, cánh tay robot thử dùng thay nhân công thao tác làm việc chưa thể ngắt nghỉ 24/7, dành cho phép Doanh Nghiệp tối ưu hóa mạch lực một vài tăng năng suất vận động đáng kể.

đặc biệt, do là cửa tiệm trực tiếp chế tạo & phân phối vì vậy giá những thiết bị cánh tay robot vì Carno rất tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, phù hợp với đa phần những Công Ty vừa một và nhỏ do VN.

nếu như có sức mua cánh tay robot gắp dòng sản phẩm chất số, phải liên hệ lập tức đi với Carno. AZ Việt chúng tôi sẽ support dành cho các bạn kết cấu dòng thiết bị robot phù hợp đi với mức giá thành cách rất tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom