U Mỡ Và U Bã Đậu Khác Nhau Thế Nào? Khám Ở Đâu Uy Tín Tại Đà Nẵng?

be ba

New member
User ID
176012
Tham gia
13 Tháng mười 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Bài viết dưới đây giúp người bệnh hiểu hơn về u mỡ và u bã. Biết được u mỡ và u bã đậu khác nhau thế nào? Khám ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?

Đặc điểm chung của u mỡ và u bã đậu
U mỡ và u bã đậu có một số điểm chung:
- Cùng là loại u lành tính,
- Không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.
- Dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy.
Đặc điểm phân biệt của u bã đâu.
U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm.
U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức bã trắng như đậu. U không gây khó chịu hay làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng khi bị viêm nhiễm do để lâu ngày có thể bị hoại tử, hình thành các vết viêm loét, gây cảm giác đau đớn cho người bệnh. U thường xuất hiện ở những vùng da tiết ra nhiều mồ hôi, nhiều dầu, chất bã chẳng hạn như ở vùng mặt, vai, lưng, mông, dưới cánh tay…
Về vị trí xuất hiện: Khối u bã đậu thường xuất hiện ở những vùng da tiết ra nhiều mồ hôi, nhiều dầu, nhiều chất bã nhờn. Chẳng hạn như ở vùng mặt, vai, lưng, mông, vùng dưới cánh tay (nách)…
Đặc điểm phân biệt của u mỡ.
U mỡ thực chất là một tổ chức mỡ hình thành dưới lớp da. U mỡ có cấu tạo 2 lớp: bên ngoài là một lớp màng mỏng bao bọc, bên trong là các tế bào mỡ, có các mạch máu nuôi dưỡng. Chúng có kích thước đa dạng, có khi nhỏ vài mm nhưng cũng có khi phát triển to đến vài chục cm. Dù u lành tính nhưng người bệnh không nên chủ quan bởi khi u phát triển to chèn ép vào các dây thần kinh. Hoặc u vỡ ra gây nhiễm trùng, tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ.
Về vị trí: Khác với u bã đậu, các khối u mỡ dưới da có thể hình thành ở bất kì vị trí nào trên cơ thể con người. Trong đó vị trí xuất hiện u mỡ phổ biến nhất là bướu mỡ ở cổ, bướu mỡ ở lưng, bướu mỡ sau gáy, ở bụng, cánh tay,…. Trường hợp hiếm, chúng có thể xuất hiện trong nội tạng. Khối u xuất hiện ở cả nam và nữ, ở cả người già cũng như người trẻ. Tuy nhiên, những người trên 40 tuổi có tỉ lệ mắc cao hơn. Bệnh nhân có thể bị mọc một hoặc nhiều bướu ở trên cùng một vị trí hoặc nhiều vị trí khác nhau.
Khám và bóc u mỡ, u bã đậu ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?
Trung tâm ngoại khoa Đại Tâm là cơ sở y tế đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên điều trị bệnh ngoại khoa. Khi đến khám tại trung tâm, người bệnh được các bác sĩ khám và tư vấn tận tình. Dựa vào từng loại u, kích thước, vị trí mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp xử lý phù hợp.
Đồng thời, dựa theo các phương pháp sẽ có các chi phí khác nhau, bác sĩ cũng sẽ tư vấn rõ ràng. Khi đạt được sự đồng thuận của người bệnh, bác sĩ mới tiến hành thủ thuật. Và cam kết không phát sinh chi phí như đã thống nhất ban đầu.
Các bác sĩ tại Trung tâm ngoại khoa Đại Tâm với nhiều kinh nghiệm về chuyên khoa ngoại khoa, cam kết mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân.
Chi phí khám và tư vấn: 100.000đ
Chi phí tiểu phẫu bóc u mỡ, u bã: từ 1 triệu - 3 triệu (tùy kích thước u).
* Giá trọn gói: đã bao gồm chi phí thay băng nhiều lần, cắt chỉ, thuốc.
Trung tâm ngoại khoa Đại Tâm
Giấy phép sở y tế Đà Nẵng: 0892/ĐNA-GPHĐ
Khám trĩ trực tiếp tại: 93 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Đà Nẵng (Cách ngã 3 Tiểu La - Nguyễn Hữu Dật: 99m).
Kênh kiến thức online:
- Youtube:
Trung tâm ngoại khoa Đại Tâm.
- Website: trungtamngoaikhoadaitam.com
Tư vấn trực tiếp qua Fanpage: facebook.com/TrungTamNgoaiKhoaDaiTam/
Đặt lịch khám: 0906 139 317.
Tư vấn online: 24/7.
Khám trực tiếp: 7h đến 20h từ Thứ 2 - Chủ nhật.
Tags: u mo va u ba dau khac nhau the nao? kham o dau uy tin tai da nang?
*Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy theo thể trạng mỗi người.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom