Xịt khoáng Bio-essence có bị kích ứng không?

Hồ Thùy Phương

New member
User ID
47493
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
479
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mình tưởng da dầu là thừa nước rồi chứ, vẫn phải xịt khoáng nữa cơ. Với cả, mình thấy nhiều chỗ nói, xịt khoáng như một công cụ hỗ trợ thôi, nó ko cần thiết trong routine lắm, vì bản thân khi xịt lớp như vậy thì chỉ có tác dụng cấp ẩm tạm thời, ko thể lâu dài vì nó bị bay hơi ko cản lại được. Nói chung những bạn nào ngồi máy lạnh nhiều, thời tiết khô nóng, hoặc lạnh thì cần bạn này như một giải pháp nhanh, gọn, sạch sẽ thôi
Không phải đâu nàng ơi, theo mn nói và mình mới đọc thêm tài liệu thì da dầu là dấu hiệu của tình trạng thiếu ẩm. Vì vậy, da càng đổ nhiều dầu thì càng thiếu ẩm đấy.
 

memimi

New member
User ID
146761
Tham gia
27 Tháng mười 2017
Bài viết
178
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Sau mỗi lần xịt khoáng, da mình ít tiết dầu hơn. Nếu xét theo góc nhìn khoa học thì da tiết dầu là do thiếu nước, xịt khoáng dưỡng da giúp cấp ẩm tức thời cho da nên sẽ không tiết dầu nhiều nữa. Nhưng nhìn trên phương diện thực, nếu da mặt đang đổ dầu, khi xịt khoáng vào thì lượng dầu sẽ được làm loãng ra (kiểu như bạn rửa mặt sẽ sạch bớt dầu vậy). Vì khoảng tầm 2 – 3h sau khi xịt khoáng da mình vẫn đổ dầu lại. Mình nghĩ, dùng xịt khoáng để giúp mình dễ chịu, thoải mái hơn, và cũng sạch sẽ hơn. Chứ dầu nhờn là do cơ địa bên trong, ko thể thay đổi.
 

Mẹ Ivy

New member
User ID
65382
Tham gia
18 Tháng tám 2014
Bài viết
302
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Những loại xịt khoáng mà thành phần chủ yếu là nước thì bay hơi nhanh. Bạn nên chọn những loại có nước có hàm lượng khoáng chất dồi dào.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom