Một lần ngoại tình .......

motngaydenho12

New member
User ID
7238
Tham gia
23 Tháng ba 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tôi không biết phải làm sao, không biết mọi người sẽ nghĩ tôi như thế nào ? Tôi đã có gia đình có một con trai và một con gái nhưng cũng không hiểu vì đâu mà tôi lại mù quáng .
images
Vì hạnh phúc của gia đình tôi bậy giờ đang có nguy cơ sụp đổ mà lại do tôi đã một lần lầm lỡ đạp đổ hạnh phúc mà mình đang có để đi theo một người con gái khác, cô ấy làm cùng công ty với tôi. Một lần công ty chúng tôi liên hoan tôi đã ngồi cạnh cô ấy, rồi sau đó chúng tôi hay đi uống nước cùng. Một hôm cô ấy có chuyện buồn đã rủ tôi đi uống rượu hôm đó cả hai cùng uống say và chuyện gì đến đã đến tôi chỉ biết lúc tỉnh dậy thấy cô ấy đang nằm cạch và mọi chuyện đã rồi. Tôi đau đầu và không nhớ gì hết. Tôi xin nỗi cô ấy thì cô ấy nói không sao
Nhưng cũng từ hôm đấy mỗi khi cô ấy buồn cô ấy lại gọi tôi ra nhà nghỉ tôi không ra thì cô ấy dọa nói với vợ con tôi. Thật sự tồi không biết sử lý sao nữa tôi đang rất hoang mang. Tôi không muốn ra nhưng sợ vợ con tôi biết thì gia đình của tôi tan vỡ. Mà vợ tôi lại là người luôn sống hết mình vì chồng vì con, lúc nào cũng đặt niềm tin ở tôi. Vậy mà tôi đã phản bội cô ấy. Hiện giờ tôi đang hoang mang không biết có lên nói với cô ấy mọi chuyện hay không. Tôi chỉ muốn có một hướng giải quyết tốt nhất để giữa được hạnh phúc của gia đình mình thôi. Tôi không muốn đánh mất hạnh phúc đó, vì tôi còn rất yêu vợ tôi & các con tôi.
logok.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom