Bột tẩy rửa Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?

Chupa Chups

New member
User ID
154730
Tham gia
11 Tháng năm 2018
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Hẫu hết mỗi người đều có các cách khác nhau để xử lý các vết bẩn khó ưa trong nhà. Chắc hẳn ai cũng hiểu được những tác hại kinh khủng của những vết bẩn ấy đem lại. Không đơn giản là việc làn mất thẩm mỹ, mỹ quan căn nhà xinh xắn của bạn mà nghiêm trọng hơn đó chính là sức khỏe gia đình bạn. Những vết bẩn ấy có thể mang đến các mẩm bệnh, các virut làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Vậy điều chúng ta cần làm đó là xóa sạch các vết bẩn, làm sạch các mầm bệnh xấu xa ấy. Đặc biệt các vết bẩn khu vực nhà nhà bếp là điều các chú ý nhất. Nào là thức ăn thừa rơi vãi, không được làm sạch để lâu ngày, thối mốc, bốc mùi,..; nào là các vết dầu mỡ bán khi đang chế biến thức ăn, nào các cặn, bã rơi trong bồn rửa, vết đen cháy, nhọ nồi để lại khi đun nấu,….Cũng có khá nhiều phương pháp giúp loại bỏ bớt các vết bẩn ấy bằng các dụng cụ mà hầu hết các gia đình đang sử dụng như: Cọ nồi, bàn chải, dầu rửa, hay các chất tẩy rửa chuyên dụng như chai xịt tẩy rửa đa năng, bột tẩy rửa đa năng, kem tẩy rửa đa năng…
Mỗi dụng cụ lại có một điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên các sản phẩm bột, kem tẩy rửa đa năng vẫn là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Bởi các tính năng ưu việt của nó là tẩy rửa sản phẩm một cách đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Nhưng vẫn còn những điều nghi vấn mà nhiều ý kiến trái chiều về các sản phẩm này đó chính là: Sản phẩm có thực sự tôt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng không? vì sao sản phẩm lại có thể tẩy rửa mạnh đến vậy? Phải chăng do sản phẩm sử dụng các chất hóa học cực mạnh, liệu có thực sự an toàn?

Chắc chắn bạn cũng từng suy nghĩ những điều này khi quyết định sử dụng sản phẩm nào đó, nhất là đối với các sản phẩm tẩy rửa này đúng không nào? Vâng bạn suy nghĩ như vậy là đúng và dĩ nhiên là phải suy nghĩ như vậy rồi. Nếu bạn còn băn khoăn, đắn đo về các sản phẩm này thì hôm nay Tienichviet.com.vn sẽ giúp bạn làm rõ mọi thắc mắc nhé!

Đặc điểm của bột tẩy rửa đa năng Hàn Quốc

Thứ nhất xét về nguồn gốc.

Bột tẩy rửa đa năng Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất cực kỳ uy tin, đã được người tiêu dùng tin dùng tư xưa đến nay với chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cao. Hàn Quốc cũng là một đất nước có các quy định rất nghiêm ngặt về các sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm sức khỏe. Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


Thứ 2 xét về thành phần cấu tạo sản phẩm
– Thành phần: Nước tinh khiết, Silicate Flour, Glycerin. Đây là các thành phần cực kỳ an toàn cho sức khỏe trong điều kiện thường cũng như trong một số điều kiện khác.
– Công thức hoàn toàn không có axit sử dụng trực tiếp ko hại da tay.

Thứ 3 xét về công năng, tác dụng của sản phẩm:

Bột tẩy rửa đa năng Hàn Quốc thách thức mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Loại bỏ gỉ sét từ các sản phẩm làm bằng kim loại.

Loại bỏ tất cả các loại dầu mỡ khó ra nhất, dầu, mỡ khét, các vết bẩn.
Sử dụng cho các lò, bếp, chảo, nồi, bồn rửa chén/chậu rửa & gạch men
Tiêu diệt tận gốc đến 99,9% vi khuẩn gây hại trên bề mặt dụng cụ cần vệ sinh
Tuyệt đối an toàn với bề mặt da và sức khỏe của người sử dụng

Các sản phẩm tẩy rửa đa năng Hàn Quốc thực sự rất tốt và hữu ích với mỗi gia đình chúng ta, vì vậy chúng ta hãy sử dụng các sản phẩm này để giữ gìn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình mình nhé. Không có gì đáng giá và đáng quý bằng sức khỏe, nên chúng ta cần phải trở thành người tiêu dùng thông minh, thật thông thái khi chọn cho mình các sản phẩm tốt nhé!
Hãy liên hệ ngay với Tienichviet.com.vn để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom