[review] Kem Đặc Trị Ngừa Mụn Ngừa Thâm Spl Cream Acne Của Princess

phamduytuongit

New member
User ID
146691
Tham gia
25 Tháng mười 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Dạo gần đây mình rất có hứng thú với những sản phẩm làm đẹp của Princess White bởi thành phần của chúng đều từ những thảo mộc tự nhiên và các tinh chất tự nhiên, giá cả lại phải chăng. Đây là một hang mỹ phẩm của Việt Nam luôn, nên thành phần trong mỹ phẩm chắc chắc là được đánh giá dựa trên mức phù hợp với làn da người phụ nữ Á Đông, dù bạn đang mang dạng da nào thì cũng không quá lo lắng bị kích ứng. Sản phẩm của Princess White có chất lượng cực kỳ ổn, giá lại vừa túi tiền người Việt.
magic1-1529.png


Công ty TNHH TM&SX Mỹ phẩm Princess Beauty đã hoạt động được hơn 2 năm, nên nếu là 1 trong những người chuộng sản phẩm làm đẹp thiên nhiên thì chắc chắn bạn đã nghe về thương hiệu Princess White, bởi đây thực sự là thương hiệu sản phẩm nên dùng, luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng Việt lên trên hết mọi sự quan tâm. Năm 2017 công ty Princess Beauty được do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu Việt có uy tín sản phẩm tin dùng cao nhất.

Kem đặc trị ngừa mụn ngừa thâm SPL Cream Acne

Đây là loại kem trị mụn mang thương hiệu Princess White – Thương hiệu đồng hành cùng phái đẹp đánh thức vẻ đẹp tự nhiên từ dược liệu thiên nhiên. Kem đặc trị ngừa mụn ngừa thâm SPL Cream Acne được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất hạt chanh kết hợp hoạt chất Bezoyl Peroxide và đang dạng những axit amin cùng vi khoáng thiết yếu cho da, là công thức trị mụn hiệu quả cho bạn gái, lành tính, an toàn và nhẹ dịu cho da nhưng công năng trị mụn vẫn ở mức cao nhất.

Sản phẩm dạng hộp thủy tinh trắng, khá nhỏ nhẹ và tiện lợi, chất kem màu trắng, mỏng mịn, dễ tán. Với những sản phẩm kem dạng hộp thì việc lấy vừa đủ lượng kem rất dễ dàng mà không quá tốn kém như dạng tuýp xịt, tuy nhiên lại dễ làm nhiễm khuẩn kem, nên các nàng trước khi sử dụng hãy lưu ý rửa sạch mặt và rửa sạch tay nhé!

uZ6HXJQPhHOknZC9RlKwNR3_oNaHOQU6Y-_5fV4mKGz0VAWqKdJJdfZ6g_qPe5dPmDLY9PHxkdkgt5mkKgOa=w1366-h637-rw

Thành phần Kem trị mụn ngừa thâm SPL Cream Acne

- Tinh chất Hạt Chanh là thành phần cốt lõi trong chất kem. Hạt chanh chứa nhiều Pepolimonin (chất này tạo ra vị đắng khi chúng ta vô tình nhai phải hạt chanh) có tác dụng tiêu độc cực kỳ hiệu quả. giúp diệt trừ mọi loại mụn trên da, tiêu độc, triệt tiêu ngòi mụn.

- Vitamin C có tác dụng ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin, xóa bỏ mọi vết thâm do mụn để lại. Đồng thời, vitamin C còn là một chất kháng khuẩn hiệu quả, tạo màn bảo vệ làn da trước những tia cực tím và tác hại từ môi trường ô nhiễm.

- Hoạt chất Bezoyl Peroxide là một tác nhân gây oxi hóa mạnh với đặc tính chống mụn trứng cá, diệt khuẩn, tiêu sừng, ngừa viêm, thúc đẩy nhân mụn ẩn trồi lên khỏi bề mặt da và chống tiết bã nhờn hiệu quả.

Đây hoàn toàn là những tinh chất chắt lọc từ thiên nhiên, rất lành tính và hầu như không có tác dụng kích ứng và không gây dị ứng da. Khi sử dụng Kem đặc trị ngừa mụn ngừa thâm SPL Cream Acne của Princess White có thể loại bỏ 99,9% mụn gây ra do vi khuẩn, phòng ngừa viêm tắc lỗ chân lông và giúp sửa chữa da, duy trì hiệu quả đặc trị trong một khoảng thời gian dài.

Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá...

Cảm nhận khi sử dụng Kem trị mụn ngừa thâm SPL Cream Acne của Princess White

Điều làm mình thấy thích ở kem trị mụn này là nó rất dịu nhẹ. Khi bôi lên da, nó hoàn toàn không gây châm chích, nóng hay rát da.

Thứ hai là nó không để lại vệt trắng sau khi khô mà thấm hoàn toàn vào da, không để lại màng, không nhờn dính, trong suốt, tiệp luôn vào da. Do vậy bạn có thể bôi mọi lúc mọi nơi trong ngày.

Thứ 3 là SPL Cream Acne có độ pH gần với độ pH của da, dưỡng ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da hoàn hảo, nhất là với những ai bị mụn thì việc khôi phục và duy trì một lớp màng bảo vệ da tốt sẽ nhanh lành mụn, nhanh hết mụn hơn.

Thứ 4 theo mình đánh giá thì khả năng làm xẹp mụn, tiêu diệt vi khuẩn phải nói là tuyệt vời ông mặt trời, chỉ từ 2-3 ngày là bay sạch mụn không dấu vết. Tuy nhiên, khi bôi thì mụn của bạn sẽ trải qua giai đoạn tích mủ to hơn, ví dụ bạn bôi buổi tối thì sáng mai chỗ vết mụn đó sẽ sung lên nhưng đừng lo, đó là lúc bạn có thể nặn đám mụn đáng ghét đó đi rồi đấy.

Thứ 5 là khả năng làm giảm đỏ, giảm đau, làm dịu da và khô cồi mụn siêu nhanh. Chỉ cần bôi khoảng 2 – 3 lần thì sau khoảng 8 tiếng là nhân mụn đã khô lại rồi, mà dù là mụn sưng chuyển thành mụn mủ thì vùng da xung quanh mụn không hề tấy đỏ tí nào và (nếu) sờ vào cục mụn thì cũng sẽ thấy không đau nữa.

Kem trị mụn ngừa thâm SPL Cream Acne có khả năng đặc trị tất cả các loại mụn thể nặng bao gồm mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn bọc hay mưng mủ… Tuy nhiên khuyến cáo các nàng không nên sử dụng trong thời gian thai kỳ hay trong quá trình thanh đổi hocmon sinh lý, bởi vì những vấn đề về da lúc này có thể là do nội tiết tố bên trong thành đổi mà hình thành, cho nên dù các nàng có sử dụng kem bên ngoài thì mụn hết lại mọc, gây tốn kém và mất thời gian của chị em. Nên sử dụng 2 tháng sau sinh hay đã uống thuốc ổn định nội tiết tố, điều này sẽ giúp kem phát huy tác dụng tốt hơn, mà lại không quá tốn kém, giúp chị em “đánh đâu thắng đấy” và nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn không mụn hết thâm, tươi trẻ và căng đầy sức sống.

Liên hệ xem thêm về sản phẩm tại đây nhé! link
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom