Xin Lời Khuyên: Sống Chung Với Mẹ Chồng

team220425653

New member
User ID
136426
Tham gia
16 Tháng tư 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Em đã suy nghĩ mấy tháng nay rồi mà vẫn không biết phải làm thế nào. Xin các chị giúp em.
Em hiện 30 tuổi. Em lập gia đình và đã có 2 con. Từ khi cưới nhau đã được 8 năm rồi gia đình nhà chồng không hề quan tâm gì.Bố mẹ chồng sống ở quê. Em cho con về thăm mẹ chồng hỏi con em tên là gì. Mẹ chồng em nghiện rượu còn bố chồng nghiện số đề. Mẹ chồng em hằng ngày uống rượu say khướt từ sáng đến tối không làm gì. Tuy vậy, ai đã lấy chồng cũng đều hiểu chồng sẽ vẫn luôn bênh gia đình mình và mong muốn dâu phải chăm sóc bố mẹ chồng.

Em hiểu hoàn cảnh của mình nên đã làm việc cực nhọc trong ̀5 năm gần đây, tằn tiện từng đồng để dành dụm phòng cho cuộc sống vất vả sau này.

Em đang sống nhờ ở nhà bố mẹ đẻ trong căn phòng 20m2. Em còn 1 chú em chưa lập gia đình. Chú ấy định cuối năm nay lấy vợ. Gia đình nhỏ của em phải dời khỏi nhà mẹ đẻ trong vài tháng nữa thôi. Em cũng có 1 số tiền dành dụm đủ mua 1 mảnh đất và xây nhà. Nhưng nếu em có nhà riêng thì bố mẹ chồng lập tức sẽ lên ở cùng. Có người khuyên em mua nhà đứng tên bố mẹ đẻ. Nhung thực sự điều đó cũng không giải quyết được vấn đề vì hễ em ra ở riêng thì bố mẹ chong sẽ lên ở cùng. Các chị hiến kế giúp em với. Một vài dòng chia sẻ của các chị có thể giúp em và 2 con em thoát khỏi khổ sỡu sau này. Xin các chị giúp em
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom