Stress Tàn Phá Sức Khỏe Đến Suy Kiệt

tiennguyen12

New member
User ID
130787
Tham gia
21 Tháng mười hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Thông thường chúng ta nghĩ, stress chỉ ảnh hướng đến thần kinh nhưng thực tế đã chứng minh stress ảnh hưởng đến sức khỏe và là nguy cơ khởi phát cho những căn bệnh nguy hiểm.


GBNTlj.jpg


Stress kéo dài tàn phá sức khỏe nghiêm trọng


Nghiên cứu trên 150.000 người ở 142 quốc gia và nhận thấy những người thường xuyên bị stress có sức khỏe thể chất kém hơn. Stress không chỉ là một triệu chứng của vấn đề căng thẳng về tinh thần hoặc cảm xúc mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể.


 Đối với não: Stress dẫn đến hiện tượng mất ngủ kéo dài nhạy cảm với những âm thanh xung quanh và khó trở lại giấc ngủ. Vì vậy, não sẽ trở nên kém linh hoạt, minh mẫn, thậm chí có nguy cơ tổn thương nghiêm trọng.


 Đối với tim: Khi bị stress, cơ thể giải phóng một lượng lớn hormone cortisol, làm xuất hiện bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, khi stress tinh thần ủ rũ, lười vận động nên nguy cơ mắc các bệnh tim mạch là rất khó tránh khỏi.


 Đối với xương khớp: Nếu bị căng thẳng thường xuyên, stress trở thành bệnh mạn tính dẫn đến tình trạng cơ bắp toàn thân bị đau nhức do một loại hormone phản ứng mạnh cùng với chứng tăng huyết áp và nhịp tim, thắt chặt cơ bắp. Stress khiến cơ thể lười vận động mà còn có khuynh hướng nằm, ngồi, đi, đứng…không hợp lý, càng thêm mỏi mệt.


Tránh xa stress không quá khó!


Nhiều người thường hay nói vui, để tránh stress thì cần bớt tham vọng. Tuy nhiên, việc dẫn đến tình trạng stress không chỉ do căng thẳng kéo dài mà còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, nghĩ ngơi và vận động cơ thể hợp lý. Theo thống kê cho thấy, nhân viên văn phòng Hàn Quốc tranh thủ giờ nghỉ trưa để tập yoga hoặc gym để tăng cường sức khỏe, giảm stress. Việc này đang mang đến hiệu quả bất ngờ khi tình trạng bệnh văn phòng giảm thiểu rõ rệt so với các nước trong khu vực.


Đặc biệt, giới nhân viên văn phòng Hàn Quốc sử dụng sản phẩm từ củ Thiên Ma được trồng từ núi Muju, Hàn Quốc thường xuyên như một phương pháp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh văn phòng như tim mạch, béo phì, đau nhức… đặc biệt, giúp cân bằng thần kinh, chống lại stress. Bởi củ Thiên Ma chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cao gấp 60 lần linh chi và cùng một số vi chất quý hiếm khác giúp tăng cường trí lực, bảo vệ thành mạch máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, xương khớp, thần kinh…


Sản phẩm Chunmani Hwan do công ty Chunmani Việt Nam phân phối là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Ứng dụng công nghệ tiêu chuẩn, sau quá trình xử lý và sấy khô bằng hơi lạnh, Thiên Ma được kết hợp với vỏ quýt , bạch truật và mạch nha tạo thành dạng viên. Các viên Chunma Hwan sẽ được sấy khô và sát khuẩn ở nhiệt độ 95 độ để sản phẩm giảm bớt mùi đặc trưng và bảo quản tốt hơn. Và vì thế, các sản phẩm sẽ có 1 màu sẫm hơn so với các sản phẩm Thiên Ma cũng loại. Chunma Hwan thích hợp cho những người hay phải đi công tác hoặc thường xuyên phải di chuyển nhiều địa điểm. Chunman Hwan trở thành sự lựa chọn thông minh trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, ngăn ngừa stress và thể chất khỏe mạnh.


--------------------------------

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0903 096 286 - 0822531008 - 0822531009

Website: chunmani.vn

Fanpage: facebook.com/chunmanivn/

Showroom: 207 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
 

vynguyen

New member
User ID
130785
Tham gia
21 Tháng mười hai 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bài viết rất hay.Bệnh stress là bệnh nhiều người mắc phải.Mình cũng bị stress rất nhiều lần và cảm thấy mệt mõi sức khỏe kém dần.Thấy sản phẩm này cũng khá mới để nghiên cứu thêm về sản phẩm này. Thanks
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom