Đánh Giá Chi Tiết Tủ Sấy Quần Áo Kangaroo Kg306s.

vietthanh11

New member
User ID
77943
Tham gia
10 Tháng hai 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Tủ sấy quần áo Kangaroo KG306S – máy sấy quần áo loại tốt được đánh giá hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng hiện đại, kiểu dáng tủ đứng 2 tầng chắc chắn bền khỏe, nhiều tính năng sấy khô nhanh chóng.

giadungviet.vn/may-say-quan-ao Tổng hợp may say quan ao. tủ sấy quần áo giá rẻ loại tốt nhất hiện nay.



May-say-quan-ao-kangaroo.jpg




Tổng quan thiết kế và tính năng đặc biệt của Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S
Về thiết kế.

Mẫu tủ sấy quần áo Kangaroo KG306S được thiết kế kiểu dáng tủ tròn với kích thước nhỏ gọn không tốn không gian diện tích, kích thước chuẩn là 368 x 290 x 250 m, nhỏ và nhẹ có thể tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản, có thể sử dụng để đi chơi, đi du lịch hoặc có thể tháo để cất rất tiện dụng.

May-say-quan-ao.jpg


Lớp vỏ ngoài của chiếc tủ sấy Kangaroo được sản xuất chất lượng bền chịu nhiệt, chịu lực tốt không bị biến dạng do nhiệt nóng, khung nhôm chắc chắn có giá treo khỏe khoắn khối lượng sấy lên dưới 10kg, giúp bạn có thể sấy quần áo với khối lượng nhiều trong 1 lần sấy, thích hợp với những gia đình có từ 2-4 người. Thiết kế chân đế máy sấy quần áo cao tránh trường hợp trẻ nhỏ có thể chạm vào củ sấy lúc đang hoạt động

may-say-quan-ao-tot-nhat-hien-nay.jpg


Các chức năng nổi bật.

Gồm 4 chế độ sấy khô đa dạng nhiệt sấy

Sau khi bạn giặt xong quần áo chỉ vắt khô và cho vào tủ sấy quần áo Kangaroo rồi chọn nhiệt thích hợp, quần áo sẽ được sấy khô ráo và không làm nhăn hoặc mất màu, với 4 điều chỉnh chế độ sấy 30 phút, 60 phút, 120 phút, 180 phút tương ứng phù hợp với mỗi chất liệu vải, nhiệt độ cao cho những loại vải lâu khô, nhiệt độ thấp cho sợi vải tổng hợp, sấy không tạo nhiệt tương ứng cho những loại vải mềm.

May-say-quan-ao-22.jpg


Củ sấy của Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S còn có thể biến thành chiếc máy sưởi giúp làm ấm phòng, thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, ngoài ra bạn có thể tận dụng tiết kiệm chi phí biến thành giá treo quần áo gọn gàng.

Thời gian sấy khô quần áo chỉ trong vòng 1h, hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Giúp bạn không phải lo lắng quần áo trong những ngày mưa, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ thơm tho và không còn lo lắng bị vi khuẩn nấm mốc có hại cho sức khỏe.

Tia UV diệt khuẩn triệt để, công nghệ sấy PTC chóng nhăn.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S áp dụng phương pháp sấy khô tĩnh cùng công nghệ PTC giúp quần áo khô nhanh đảm bảo quần áo không bị nhăn, tiết kiệm được thời gian ủi đồ, áp dụng xạ tia UV – tia UV có chức năng diệt khuẩn triệt để trên quần áo, giúp quần áo không chỉ khô ráo giữ nguyên hương thơm nước xả vải, mà còn hạn chế vi khuẩn nấm mốc gây hại cho gia đình.

may-say-quan-ao-kangaroo-kg-308-2-chat-luong.jpg


Mức giá máy sấy quần áo rẻ, thích hợp sấy quần áo mỏng, quần áo trẻ nhỏ.

Thời gian sấy khô của dòng tủ sấy quần áo Kangaroo kém hơn so với thương hiệu máy sấy quần áo Sunhouse, những quần áo dày thời gian sấy có khi mất đến vài tiếng, chính vì thế nếu bạn sấy khô những chiếc quần áo mỏng hoặc ngắn như quần áo trẻ nhỏ thì sẽ rất nhanh, hiệu quả, có nhiều chế độ điều chỉnh hữu ích.

may-say-quan-ao-KG308S-mau-xanh.jpg


Xem chi tiết sản phẩm Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S – Giảm Giá Sốc 1.200.000đ.

Với mức giá 1.200.000 đồngtủ sấy quần áo Kangaroo KG306S bền và tốt sẽ làm giảm bớt gánh nặng cùng các chị em nội trợ chăm sóc gia đình tố hơn, giảm bớt nỗi lo khi mùa mưa đến.

Liên hệ ngay sở hữu Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S tại đây!
Lien-he-mua-hang.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom