Cách Chọn Máy Chạy Bộ Giá Rẻ Cho Gia Đình

lananh

New member
User ID
37247
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu máy chạy bộ điện khác nhau với hàng tá sự chọn lọc về kiểu dáng , tham số kỹ thuật, giá cả và tính năng. Khi chọn mua máy chạy bộ điện, hãy cân nhắc để chọn lựa một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn, về giá cả, độ bền và thông số kỹ thuật mà không phải xảy ra trường hợp mua thừa hàng loạt các tính năng mà bạn sẽ không bao giờ dùng đến.

Thiết kế

700x700xtong-quan-ve-may-chay-bo-dien-dai-viet-dv--1463797483913.jpg.pagespeed.ic.FWOJ7_Wwmx.jpg


Nên mua loại máy chạy bộ giá bao nhiêu

đầu tiên , Các bạn phải lưu ý rằng liệu mình có bao nhiêu diện tích để đặt chiếc máy chạy bộ điện. Nó cần diện tích đủ rộng chẳng những để đặt máy, mà còn một ít không gian xung quanh nhà vừa đủ để bạn cảm thấy dễ chịu và thông thoáng khi chạy bộ. Tốt nhất là đặt gần cửa sổ hay chỗ thoáng gió để hưởng ích lợi từ khung sườn nhìn (view) thiên nhiên , có gió trời lưu thông sẽ tốt cho việc tập thể dục của bạn. Một điều lưu ý là máy tập thể dục nói chung và máy chạy bộ điện nói riêng thì không nên để trong phòng có máy lạnh mà nên để ở nơi thoáng mát, có gió trời. Một lưu ý khác là có một số máy tương trợ gập đứng lên và có bánh xe, giúp xếp gọn sau khi bạn rèn luyện , tránh trường hợp bạn phải khó chịu vì máy tập chiếm diện tích khá đáng kể trong không gian nhà bạn.

chi-tiet-may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-1818-1439729237210.jpg


Một chiếc máy chạy bộ điện gập được thì luôn tiện lợi về mặt diện tích, nhưng bạn cũng cần chú ý đến các thông số kỹ thuật của máy để đảm bảo nó là sự chọn lọc tối ưu nhất.

Kích cỡ thảm chạy (băng chạy) ở một máy chạy bộ loại trung bình sử dụng trong gia đình là từ 38-42 cm chiều ngang, 120-130 cm chiều dọc, còn ở một phòng tập thể hình, do phải đáp ứng với nhiều khách hàng khác nhau nên một kích thước lớn hơn sẽ thích hợp (48-55 cm chiều ngang, 138-145 cm chiều dài thảm chạy hoặc hơn nữa).

khuyen-mai-dv-557-1454146938675.png


Về công suất động cơ, nếu bạn dùng máy chạy bộ chỉ để dùng trong gia đình, thì công suất 1.5-2.0 continuous HP (mã lực liên tiếp ) đã “dư dả” làm được việc này. Khi bạn muốn tăng độ tải của máy cho việc chạy bộ hoặc chuyển vận người có trọng lượng nặng, 2.5-2.8 HP là một sự chọn lọc nâng cấp tối ưu. Với công suất 3.0 continuous HP trở lên, máy hoàn toàn đảm bảo được sức chuyên chở cho việc chạy bộ, hay duy trì độ vận tải thời điểm dài cho một phòng tập chuyên nghiệp.

may-chay-bo-dv-1818-giam-soc-1450045700992.jpg


Cần lưu ý sự khác biệt giữa công suất liên tiếp và công suất cực đại của máy. Khi khởi đầu cho máy chạy, motor máy chạy bộ điện buộc phải nâng công suất lên cực đại để đảm bảo cho sự khởi động , sau đó motor máy sẽ quay về trạng thái công suất liên tiếp của máy và duy trì ở trạng thái này để phục vụ bạn. bởi thế chỉ số bạn cần chú ý nên chỉ là công suất liên tục mà thôi.

Các máy chạy bộ điện loại trung cho gia đình có tốc độ chạy tối đa là 10-12km/h. Với một máy chạy bộ loại cao cấp hơn, tốc độ có thể lên đến tối đa 18-22km/h. Tùy vào mỗi dòng máy, có thể sẽ có incline (chức năng nâng hạ độ dốc bằng motor), xấp xỉ sẽ từ 12-15%. Một số dòng máy sẽ có thiết bị cảm biến đo nhịp tim giúp bạn kiểm soát nhịp tim của mình khi đang chạy. Tuy nhiên , với một chiếc máy chạy bộ tiêu chuẩn, sẽ luôn có đồng hồ hiển thị các thông số gồm thời điểm , quãng đường, tốc độ, năng lượng tiêu hao.

Với một máy chạy bộ tiêu chuẩn, thường sẽ có phần chương trình chạy được lập trình sẵn. Người chạy bộ sẽ tùy chọn một chương trình thích hợp với mình được hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng. Với chương trình lập trình sẵn, máy chạy bộ sẽ tự động đổi thay tốc độ (hoặc cả độ dốc) sau một khoảng thời gian ấn định, giúp tăng cảm giác chạy và làm bạn hứng thú hơn với việc chạy bộ bằng máy, tránh việc nhàm chán một bài tập duy nhất

Các điểm đặc biệt khác

chi-tiet-may-chay-bo-dai-viet-dv-1818-1450045261097.jpg


Bạn nên chú ý đến bộ giảm chấn của máy.

Có một số máy được thiết kế đặc biệt để hạn chế tối đa độ rung chấn trong quá trình chạy bộ, và cũng là một điểm khác biệt so với việc chạy bộ ngoài đường. bên cạnh đó , một số dòng gia đình còn có thêm một đầu massage bụng (tùy chọn) để người tập dùng rung massage bụng, mông, eo và đùi để giảm mỡ, hoặc thư giãn cơ sau khi chạy bộ. Với một số khách hàng như người lớn tuổi, người cần tập vật lý trị liệu hay chân tay yếu…, có thể sẽ cần phải mang khóa ngắt an toàn (safety key) vào người để đảm bảo ngắt motor khi có cảnh huống trượt chân, sự cố té ngã không mong muốn…

Khi đến với các dòng may chay bo của Active Life chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn chọn lọc một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện kinh tế, và sở thích của mình. Các dòng máy chạy bộ điện của Active Life nhập cảng và phân phối trực tiếp nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh và dịch vụ bảo hành chính hãng.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành hàng, chúng tôi kiêu hãnh là một trong những công ty đầu tiên du nhập và phát triển những dòng máy tập chất lượng, uy tín, phê duyệt sự kiểm chứng của khách hàng, cũng như phê chuẩn quá trình lâu dài làm việc với các nhà cung cấp uy tín của chúng tôi từ Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ... Khi gọi điện hoặc đến với showroom Active Life, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp bạn chọn lựa máy chạy bộ không những với các tính năng như kể trên, mà còn về độ tin cậy của thương hiệu, của dịch vụ bảo hành với linh kiện chính hãng và thời gian bảo hành ưu việt chu đáo, vững chắc sẽ làm quý khách hàng bằng lòng .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom