Review Kem Dưỡng Da Hữu Cơ Chống Nhăn Bonjour Bio Của Maika

ngocbon1107

New member
User ID
113064
Tham gia
11 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trước đây mình sử dụng sản phẩm mặt nạ khoáng sét Biorosan của Maika, sau đấy được giới thiệu mua thêm kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn Bonjour Bio. Da mình khá nhạy cảm nhưng sau khi sử dụng khoáng sét của bên này thì thấy hoàn toàn yên tâm sử dụng kem dưỡng da.
Mình dùng được khoảng hơn 1 tháng thì hiệu quả rõ rệt, da căng hơn, các vết nhăn vùng quanh mắt được làm mờ đi, trước đó m thấy da mình có biểu hiện là bị 1 vài vết nám xuất hiện hai bên gò má nhưng sau khi sử dụng kem dưỡng da này thấy mờ dần và k còn bị lan ra nữa. Sau khi đắp mặt xong, mình vỗ vỗ nước hoa hồng lên, giữ ẩm cho da, lỗ chân lông được se khít hơn, sau đó bôi kem dưỡng da này lên, để khoảng 2 phút, mình lại dùng 1-2 giọt dầu argan (mình cũng mua của Maika luôn), mình cảm nhận được sự thẩm thấu da rất nhanh, mà k hề có cảm giác dầu rít như những loại kem khác.
Mình và mẹ mình cùng dùng chung kem này đều thấy có sự khác biệt rõ rệt, da mẹ mình có dấu hiệu lão hóa, khô ráp và nếp nhăn xuất hiện 2 bên khá nhiều nhưng sau một thời gian sử dụng thì thấy da căng hơn, cảm giác như được nâng cơ ấy.
Một điểm cộng cho loại kem này nữa là dòng organic nên mình rất tin tưởng sử dụng, vì giờ mỹ phẩm trên thị trường có rất nhiều loại hàng nhái, hàng giả rồi kem trộn các kiểu, kiếm được hàng chính hãng rất khó kiếm.
Chấm điểm cho loại kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn Bonjour Bio là 8/10
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom