Lan Nhi Lột Xác Theo Đuổi Ước Mơ Nhờ Phẩu Thuật

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Lan Nhi nổi bật với nickname “Hot girl biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng”, bản thân cô cũng thu hút rất nhiều fan hâm mộ bởi nét đáng yêu, ngọt ngào, tươi sáng của mình. Nhìn vào ngoại hình của Lan Nhi bây giờ ít ai có thể ngờ rằng trước đây, cô từng có thời gian trầm cảm, thậm chí là suýt phải từ bỏ ước mơ vũ công chuyên nghiệp của mình chỉ vì khuôn mặt cô bị hô nặng.

ham-ho-lan.jpg

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc của Lan

Buồn và khóc biết bao lần, những tưởng cuộc đời, ước mơ của Lan Nhi lâm vào bế tắc nhưng may mắn thay khi cô gặp được bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – thực hiện phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng nhanh chóng.
pt-ham-ho-6.jpg


Sau phẫu thuật hàm hô, không còn ai nhận ra một Nguyễn Thị Lan bị hô nặng, luôn che giấu khuôn mặt trước kia, thay vào đó là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu đến ngạc nhiên. “Sự thay đổi này đã tiếp thêm cho em rất nhiều sức mạnh, dũng khí và cả niềm hy vọng vào một tương lai tốt đẹp. Em đã tự tin hơn rất nhiều. Quả thật, theo đuổi ngành múa và phẫu thuật hàm hô là hai quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời em, giúp em được sống hết mình với đam mê”. – Nguyễn Thị Lan chia sẻ.
con-duong-vuon-toi-thanh-cong-cua-hotgirl-thu-thach-cung-buoc-nhay.jpg


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện chương trình ưu đãi từ 15% đến 20% tất cả dịch vụ từ nay tới 30/4
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom