Tuyệt Chiêu Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Cho Những Người Quá Bận Rộn!

cuonglq

New member
User ID
116054
Tham gia
13 Tháng tư 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Xã hội ngày càng phát triển khiến chị em ngày càng bận rộn với công việc tại cơ quan rồi công việc gia đình, họ chẳng còn nhiều thời gian để chăm sóc cho nhan sắc, chính vì vậy mà những công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho chị em.

f11a7b98f51b8e5478b4bc2746f0e39a.png

Công thức làm đẹp từ thiên nhiên với những nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền:

Đất sét và khả năng trị mụn làm trắng da

Đất sét được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm chăm sóc da da,làm sạch da, cân bằng độ ẩm, và làm mặt nạ dưỡng da trị mụn làm trắng da.

- Trong đất sét tự nhiên chứa nhiều magie clorua có tác dụng trị mụn hiệu quả.

- Đất sét có chứa các khoáng chất sắt, magie, natri, canxi, kali… các khoáng chất giúp hút độc tố, từ đó giúp làm sạch mụn, ngăn chặn mụn quay trở lại.

- Mỗi loại đất sét khác nhau theo từng tầng địa khai thác sẽ mang tới những thành hần khoáng chất khác nhau, nhưng hầu hết đều có khả năng làm sạch da, hấp thu bụi bẩn, sát khuẩn, làm sạch da.

Mặt nạ đất sét được khuyên dùng cho các bạn da dầu, da mẫn cảm, da khô, da mụn. Trên thị trường có các loại đất sét như bentonite, Happy skin, Nature, vedette, freeman. Để tăng cường khả năng trị mụn làm trắng da từ đất sét, bạn có thể kết hợp đất sét cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.
Mách nhỏ cho bạn: nếu bạn muốn chăm sóc làm trắng da mặt nhanh chóng thì mỹ phẩm lrocre sẽ là một giải pháp cho bạn, bạn có thể tìm hiểu tại ở Kem dưỡng trắng da mặt lro'cre. trường hợp da bạn bị nám thì bạn lên thang khảo bài viết: kem trị nám cao câp


baner-lrocre.jpg


Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

Hotline: 0934. 834. 678

Website: kemtrimun.org

Keyword: kem tri nam cao cap
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom