Cách Nâng Mũi Không Giải Phẫu

danglanh06

New member
User ID
107033
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Chào Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, cho em hỏi nâng mũi bằng filler hay nâng mũi không cần giải phẫu có được đẹp tự nhiên như giải phẫu nâng mũi hay không? Tại mũi của em không được đẹp, dáng mũi thấp tẹt, hai cánh mũi to làm em muốn chỉnh sửa lại chiếc mũi nhưng lại không muốn can thiệp dao kéo, một phần thì sợ đau đớn. Vậy bác sĩ có khả năng tư vấn cho em để em có dáng mũi đẹp nhất không? Xin cảm ơn. (Hồ Vân – TP.HCM )

Xin chào bạn Hồ Vân !



thu-gon-canh-mui-4-768x512.jpg


Như bạn đã biết, giải phẫu nâng mũi không còn xa lạ với nhiều chị em nữ giới , chị em thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ giải phẫu với mong muốn chỉnh sửa chiếc mũi nhưng phải đảm bảo an toàn, tự nhiên bằng các biện pháp nâng mũi hiện đại như nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng mũi bằng sụn tự thân… Tuy nhiên có một điều mà nhiều chị em sợ đó là vấn đề đụng đến dao kéo.

Để đáp ứng như cầu làm đẹp càng ngày càng cao của chị em nữ giới, các chuyên gia thẩm mỹ đã tiếp thu và phát triển thành công phương pháp nâng mũi không cần giải phẫu, để giải quyết nỗi lo lắng dao kéo của các chị em.

Biện pháp nâng mũi bằng filler là biện pháp sử dụng các chất làm đầy như Restylane , Aquamid để tiến hành nâng mũi bằng thao tác tiêm trực tiếp chất làm đầy Aquamid vào những vị trí muốn nâng.

Thành phần của chất làm đầy filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê, nhằm không gây đau trong khi thực hiện. Trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi nâng, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao , thẳng đẹp rõ ràng trên khuôn mặt với công hiệu duy trì.



sua-mui-hong-3.jpg



Tham khảo thêmnâng mũi sline giá bao nhiêu<<< Tại Đây

Ưu điểm của biện pháp nâng mũi không giải phẫu với chất làm đầy filler

Nâng mũi bằng filler mang lại hiệu quả nhanh , không can thiệp dao kéo , giúp bạn sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên ,với dáng mũi thanh tú , hài hòa cân đối với toàn bộ khuôn mặt chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày.

Không để lại sẹo xấu nào trên gương mặt, không cong vẹo hay lệch

Bạn có khả năng đi lại , sinh hoạt và làm việc bình thường mà không phải lo lắng đến tình trạng biến chứng

Những trường hợp có thể thực hiện nâng mũi bằng filler

Đối với trường hợp có sống mũi gồ , cao hay đầu chóp mũi không cân đối thì nâng mũi với chất làm đầy filler giúp giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp mũi bằng biện pháp nâng mũi không cần giải phẫu, tự tin là địa chỉ tin cẩn , an toàn cho khách hàng. Với phương châm: sắc đẹp của bạn là thành công của chúng tôi, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hân hạnh phục vụ sắc đẹp người nữ giới Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246

Nguồn bài viết Cách nâng mũi không giải phẫu


Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
 

nguyennamduong2

New member
User ID
155854
Tham gia
14 Tháng sáu 2018
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
nâng mui bây jo hầu như toàn tiêm trực tiếp dung dịch vao thôi nên không có chút đau đơn j nhé các chị em
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom