Dài Bao Quy Đầu Có Nên Đi Cắt Không?

cake1990

New member
User ID
83630
Tham gia
15 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nội dung dưới là 3 nguyên nhân mà các bác sĩ chữa bệnh nam khoa phòng khám Ngô Quyền khuyên đấng mày râu nên cắt bao quy đầu thực hiệ càng sớm càng tốt khi gặp tình trạng dài - hẹp bao quy đầu:

1.. Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu:

Mắc bao quy đầu dài dẫn tới đi tiểu khó, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy đường tiết niệu tích tụ ở khu vực khe, nếp da quy đầu. Vệ sinh không sạch sẽ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển mạnh gây ra viêm bao quy đầu.

Viêm quy đầu nhiều ảnh hưởng tới các bạn nam, có thể phát sinh viêm tiết niệu, viêm bàng quang… nguy hiểm hơn còn có nguy cơ dẫn tới ung thư cậu nhỏ hay vô sinh ở nam giới.

2.. Cắt bao quy đầu phòng tránh nguy cơ ung thư cậu nhỏ:

Theo kiểm tra, bao quy đầu dài là 1 trong các nguy cơ phát sinh gây ung thư cậu nhỏ ở nam giới. Nếu bao quy đầu dài không đi cắt kịp thời khả năng dẫn đến hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét hoặc chảy máu … dẫn tới ung thư cậu nhỏ.

Nên là, để tránh nguy cơ ung thư cậu nhỏ phái mạnh cần đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

3.. Cắt bao quy đầu giúp xung trận tốt hơn trong việc quan hệ nam nữ:

Bao quy đầu dài làm đau đớn khi cậu nhỏ cương cứng hoặc không cương được, tình trạng xuất tinh nhanh… nguy hại đến khoái cảm của nam giới cũng như đối phương. Tiến hành cắt bao quy đầu, những ảnh hưởng đó sẽ được loại bỏ, giúp các bạn nam tự tin, thoải mái hơn trong khi quan hệ.

Trên đây là câu trả lời về vấn đề bao quy đầu dài có nên cắt không ? Lời khuyên từ các bác sĩ chữa bệnh nam khoa: khi nam giới bị dài bao quy đầu, cần đến ngay địa chỉ y tế làm thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, ngăn ngừa các nguy hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom