Mặt Nạ Trị Nám Tàn Nhang Từ Bí Xanh

soibac91

New member
User ID
110760
Tham gia
4 Tháng hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
TPHCM
Đồng
0
Mặt nạ trị nám tàn nhang từ bí xanh

Việc phải sống trong môi trường bị ô nhiễm nặng nề và phải chịu nhiều tác hại của ánh nắng mặt trời đã làm cho làn da con người mắc nhiều căn bệnh gây tổn thương da trong đó có bệnh nám da. Nám da làm bề mặt da xuất hiện các mảng nám tối màu thường có màu nâu nhạt gây xấu xí và mất tính thẩm mỹ cho da, chính vì vị trí mà nám xuất hiện thường ở vùng khuôn mặt cho nên nám da khiến người bị mang cảm giác xấu hổ mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Bệnh nám da do sự phát triển quá mức của hắc sắc tố cấu thành da có tên melamin, nguyên nhân chính do ánh nắng mặt trời kích thích da gây ra, ngoài nguyên nhân trên theo các nhà khoa học nghiên cứu nám da còn do các yếu tố về di truyền, những ai có người thân hế hệ trước bị nám da thì có thể có nguy cơ cao bị nám da, nám da do những thói quen sinh hoạt không hợp lý như thức khuya, do khẩu phần ăn thiếu các chất vitamin cần thiết cho da, do sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da không phù hợp và có tính tẩy rửa bào mòn da cao.


5-loai-mat-na-tri-tan-nhang-tot-nhat.jpg



Bí xanh là mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả

I. Bí quyết trị nám tại nhà với bí xanh

Một cách trị nám da đơn giản thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

II. Kem trị nám từ cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp da trắng mềm và mờ dần những đốm đen. Một cốc nước cà chua ép hoặc 1-2 quả cà chua sống ăn mỗi ngày có tác dụng làm mờ vết tàn nhang nhanh chóng và khiến làn da nhiều nám tàn nhang của bạn ngày càng mềm mại, hồng hào hơn hẳn.

Ngoài các mặt nạ trị nám tàn nhang mà mình đã chia sẻ ở bài viết bên trên, mình còn có những bài viết về nám và tàn nhang được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Kem trị nám , cách trị nám tàn nhang bằng mật ong
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom