Biện Pháp Mới Cho Mắt To Tròn Tự Nhiên

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Không cần trang điểm cầu kỳ mỗi ngày, bạn vẫn sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ chỉ sau một lần thẩm mỹ đơn giản.
Trước đây, một số quan niệm cho rằng phẫu thuật mắt to chỉ là mở rộng góc mắt trong hay cắt góc mắt ngoài hoặc cả hai.Trên thực tế điều này chưa chính xác, vì mở rộng góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài chỉ làm mắt to ra theo chiều ngang, không làm mắt nở to theo chiều đứng. Vì vậy, nếu nhìn vào kết quả sau phẫu thuật của chị Phượng sẽ thấy sự khác biệt. Đôi mắt mở to tròn, tinh anh, tự nhiên.Hai mí mở đều làm cho gương mặt trông rất tươi sáng.
phau-thuat-mat-to.jpg


Để tân trang cho mắt, chị em có vô vàn đồ hỗ trợ như chì kẻ, nhũ mắt, masscara, kim tuyến, kính giãn tròng, miếng dán mi. Tất cả nhằm làm cho đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, đẹp và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp làm đẹp tạm thời bởi khi bỏ đi lớp tẩy trang, đôi mắt vẫn trở về như cũ.

20140825-viet-trinh-toi-khong-con-la-ngoi-sao-hot-de-doi-cat-xe-khung-3.jpg

Việt Trinh sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, duyên dáng

TS.BS Nguyễn Phan tú Dung, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho biết: Có nhiều kỹ thuật để làm đôi mắt trông lớn hơn. Điều quan trọng là đảm bảo kết quả thật tự nhiên chứ không phải là cái nhìn nhân tạo.Với người trưởng thành, kích thước nhãn cầu thường giống nhau, mí mắt và các mô xung quanh mắt có trách nhiệm giúp đôi mắt trở nên lớn hoặc khiến nó nhỏ hơn, tùy vào mỗi người”.Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được xem là giải pháp phù hợp để đôi mắt trở nên hài hòa.

dr-Dung.jpg

TS.BS Nguyễn Phan tú Dung, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Trong các bộ phận cơ thể người, mắt là cơ quan mỏng manh, chứa đựng nhiều dây thần kinh dễ bị tổn thương. Đây cũng là một trong những bộ phận được chú ý nhiều khi chúng ta giao tiếp với nhau hàng ngày. Vì thế, việc chăm chút, làm đẹp cho đôi mắt cũng trở nên phổ biến hơn.

phau-thuat-khuon-mat-v-line-co-dau-khong-1.jpg

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc đụng dao kéo cũng ảnh hưởng đến kết quả về sau. Điều này đòi hỏi kỹ năng thuộc dạng chuyên gia và sự đánh giá toàn diện mới có thể tạo ra tác phẩm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi từ 15% đến 20% tất cả dịch vụ từ nay tới 30/4.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom