Ảnh Hưởng Của Nghẹt Bao Quy Đầu Tại Phái Mạnh

psmko

New member
User ID
15196
Tham gia
25 Tháng năm 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà nội
Đồng
0
Cùng tác giả
Lau chùi Dương vật khó khăn

Da bao quy dau bị chít nghẹt, khi lau chùi "cậu nhỏ" của bạn có thể gặp những trở ngại, rồi gây ra tình trạng nhiều bựa sinh dục, virut nước dải dọng lại và phát triển ở bao quy dau. Dần dần sẽ gây nên những kích ứng và gây viêm bao quy đầu.

dai-bao-quy-dau-la-gi-co-can-cat-khong.jpg


Gây nên các bệnh nam khoa

Khi mắc phải Nghet bao quy dau, cùng với việc phái mạnh thường xuyên bị nhiều bệnh nam khoa. Nhất là: Viêm nhiễm bao quy dau, viêm dương vật, viêm bàng quang, benh viem tuyen tien liet…

Tạo điều kiện ung thư "cậu nhỏ" sinh ra

Luôn tái nhiễm căn bệnh viêm nhiễm bao quy dau hoặc viêm ở "cậu bé", có khả năng dẫn tới việc nảy sinh những tế bào ung thư Tại "cậu bé" và gây Căn bệnh uu nhú "cậu bé" cao gấp nhiều lần so với đàn ông thông thường không mắc.


Có thể bạn quan tâm

--o-> Tieu ra mau Nguyên do phương pháp chữa triệt để


Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn

Theo các bác sỹ, lau rửa trước khi, sau thời điểm đường tình dục là cách giúp phái mạnh hạn chế nguy cơ lây lan các Căn bệnh qua quan hệ tình dục. Khi phái mạnh mắc nghẹt bao quy đầu, khi vệ sinh quy đầu thường gặp rất nhiều trở ngại. Dẫn tới tăng nguy cơ mắc bệnh phát tán khi đường tình dục.

Gây viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ

Trong khi quan hệ tình dục, Vi rút và các chất bẩn tồn tại ở quy đầu , khi ma xát với Cô bé của nữ giới sẽ gây ra tình trạng benh viem phu khoa .

Gây vô sinh

Nghet bao quy dau kéo dài làm tăng khả năng dẫn tới bệnh benh viem tien liet tuyen. Bệnh benh viem tuyen tien liet có thể gây biến chứng trực tiếp đến chất lượng tinh binh. Dần dần sẽ hạn chế khả năng sinh sản của đàn ông.

Ảnh hưởng đến Quan hệ vợ chồng

Bệnh nghẹt bao quy đầu làm cho phái mạnh thường phải rơi vào tình trạng Dương vật sưng, Cảm giác đau đớn và khó chịu khi xxx. Lâu ngày khiến cho Đời sống tình dục của người bệnh.

Vừa rồi là rất nhiều chia sẻ của y bác sĩ benh nam khoa thiên tâm về Nam giới mắc nghẹt bao quy đầu có tác hại gì không?
. Nếu bạn còn tâm sự nào về Vướng mắc này, có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc click chọn trả lời để nhận hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất của các chuyên gia Phòng khám đa khoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom