Những Điều Bạn Chưa Biết Về Bao Cao Su Gai

baocaosuohyeah.com

New member
User ID
114691
Tham gia
29 Tháng ba 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bao cao su gai giờ đây đã trở nên phổ biến và được người dùng rất ưa chuộng. Bởi không chỉ ngoài tác dụng giúp cho bạn phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, tránh thai ngoài ý muốn. Không những vậy bao cao su có gai còn giúp cho các bạn nữ tăng khoái cảm, nhiệt tình hơn khi quan hệ.

Tuy nhiên đối với những người mới sử dụng bao cao su và đặc biệt là đối với các loại bao cao su gai khó tìm kiếm hơn so với các loại bao cao su thông thường thì họ chưa biết nhiều về loại bao cao su này. Để các bạn có thêm những thông tin chi tiết hơn về bao cao su ohyeah thì sau đây bao cao su oyeah sẽ gửi đến các bạn bài viết bao cao su gai dùng để làm gì.

Bao cao su có gai

Đặc điểm của bao cao su gai

Cái tên bao cao su gai đã nói lên hầu hết các đặc tính của loại bao cao su này. Bao cao su gai là loại bao cao su có gai nhỏ li ti được xếp đều nhau, khắp bề mặt bao cao su.

Các loại bao cao su có gai

bao-cao-su-gai.jpg


Bao cao su gai

Các loại bao cao su có gai trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình loại bao cao su phù hợp nhất. Trong đó ta phải kể đến các loại bao cao su có gai sau: Manzoko, Durex, Power, Fell,Inova, Michio…

Bao cao su có gai dùng để làm gì

Bao cao su có gai mẫu bao cao su được ưa chuộng

Với đặc tính của bao cao su có gai, nhiều gai nhỏ li ti làm tăng ma sát giữa cậu nhỏ và và cô bé, giúp cho phái nữ tăng khoái cảm và cực kì sung sướng. Chính vì vậy bao cao su có gai là một trong những loại bao cao su được các chị em phụ nữ rất ưa thích.

Cách sử dụng bao cao su gai

Việc sử dụng bao cao su gai cũng rất đơn giản như những loại bao cao su thông thường khác các bạn chỉ cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

· Xem xét vỏ bao cao su xem có bị rách hay không, màu bao cao su có trong suốt, sỉn màu hay không

· Khi đeo bao cao su có gai các bạn cần chú ý chiều vòng cuốn của bao cao su để khi đeo bao một cách dễ dàng không bị lỏng khi quan hệ.

Xem tiếp bài viết tại baocaosuohyeah.com/bao-cao-su-co-gai-dung-de-lam-gi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom