Cắt Mí Mắt – Phẫu Thuật Nhỏ Nhưng Không Thể Chủ Quan

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Dù chỉ là một phẫu thuật đơn giản nhưng nhiều người vẫn gặp biến chứng cùng hiệu quả thẩm mỹ không như mong muốn sau khi cắt mí mắt và đau đầu tìm cách khắc phục.

tham%20kham%20got%20mat.jpg

Cắt mí mắt chỉ là một phẫu thuật nhỏ song lại không hề đơn giản bởi quanh mắt có rất nhiều dây thần kinh, vùng da mắt mỏng và nhạy cảm. Cô bạn được bác sĩ phân tích và tư vấn kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật.

toa-nha.jpg

Hiểu được tầm quan trọng của cắt mí mắt, Ngọc Hà đã lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi “chọn mặt gửi vàng”.
Sau một thời gian tìm hiểu cô bạn 9X Ngọc Hà đã quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW – bệnh viện 5 sao uy tín hàng đầu để thực hiện cắt mí mắt.

Đôi mắt sụp mí là điều mà Ngọc Hà luôn cảm thấy thiếu tự tin nhất trên khuôn mặt của mình. Thế nhưng từng chứng kiến nhiều người bạn của mình đi cắt mí mắt và không đẹp như ý, cùng những biến chứng sưng, đau lâu ngày khiến cô nàng khá lo lắng. Nguyên nhân của những vấn đề này là do nhiều chị em không tìm hiểu kỹ cũng như chủ quan không chọn đúng địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo thông tư của Bộ Y tế, cắt mí mắt và các tiểu phẫu khác dù thực hiện khá đơn giản nhưng khâu gây tê cần được tiến hành bởi các chuyên gia gây tê. Do vậy các tiểu phẫu cần được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa hoặc khoa thẩm mỹ của bệnh viện đa khoa bởi đội ngũ gây tê chuyên nghiệp. Khi đó, bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả như ý.

DSC_0191_.jpg

Các thao tác phẫu thuật chính được bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

cat-mi-1-tuan.jpg

tình trạng sụp mí không còn nữa và việc quan sát của thị lực cũng không gặp bất cứ khó khăn gì.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi từ 15% đến 20% tất cả dịch vụ từ nay tới 30/4.

contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom