Phương Án Chuẩn Xác Để Có Nụ Cười Rạng Ngời

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Rất nhiều người thường hay gặp phải tình trạng hô khiến khuôn mặt trông mất cân xứng và làm nụ cười kém duyên.
Trước đây rất nhiều người thường hay lầm tưởng cứ hô là niềng răng, nhưng thực chất hô cũng phân thành nhiều loại, chủ yếu nhất là hô do răng và hô do hàm, trong đó niềng răng chỉ khắc phục được tình trạng hô do răng.
Vì thế nếu muốn điều trị triệt để hô, điều quan trọng là tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp phù hợp.

ham-ho-3.jpg


Với tình trạng hô do xương hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô.
Với một lần thực hiện duy nhất, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài trọn đời, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề cao của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Hiện nay, những cơ sở thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Việt Nam không nhiều, đáng nhắc đến là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với những ưu điểm nổi trội.

Công nghệ chuẩn Hàn Quốc được chuyển giao từ bệnh viện Jeong Won – top 5 những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất tại Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao hạng A lựa chọn.

phau-thuat-khuon-mat-v-line-co-dau-khong-1.jpg


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt, có giấy phép hành nghề rõ ràng, được tu nghiệp và thực tập nhiều năm tại Hàn Quốc.
Bác sĩ sẽ phân tích đúng được nguyên nhân và chỉ định đúng phương pháp điều trị từ đó phân biệt được kỹ thuật và đo được mức độ đẩy vô của hàm sao cho thẩm mỹ nhất.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật hàm hô nhờ công nghệ được chuyên giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và hệ thống thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật.

Hệ thống trang thiết bị, vật tư được nhập từ Hàn Quốc, sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt 1 lần duy nhất, hạn chế thương tổn và đau đớn, giúp vết thương mau lành.

ham-ho-2.jpg


Chế độ bảo hành lâu dài tương đương với bệnh viện JW Hàn Quốc

contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom