Làm Đẹp Cho Tóc

thục hạnh

New member
User ID
115129
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Nhuộm ombre-xu hướng thời trang tóc thịnh hành của giới trẻ hiện nay.

Bạn đã biết đến hay chưa, về xu hướng nhuộm tóc Ombre- một xu hướng tóc đã nổi lên từ khoảng 3 năm gần đây. Nó đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình, và vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thay vì kiểu nhuộm tóc thông thường, tại sao bạn không thử phá cách bản thân bằng cách thay đổi mái tóc của mình với kĩ thuật nhuộm Ombre.

Nhuộm Ombre còn có tên khác là nhuộm loang màu. Đây là kỹ thuật nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần. Bản thân từ Ombre (gốc Pháp: Ombré) cũng vốn được dùng để chỉ màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm hoặc ngược lại.

Hiện nay, giới trẻ ngày càng yêu thích kiểu nhuộm ombre này, vì nó thể hiện được cá tính, cái tôi riêng của mỗi người. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng kết hợp cao với nhiều tông màu, kiểu tóc, màu da, dáng mặt. Chính vì những ưu điểm trên mà kiểu tóc này vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Hà thành.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích kiểu nhuộm ombre và táo bạo kết hợp nhiều màu sắc với nhau. Nhưng các bạn trẻ cũng nên lưu ý nhé. Vì sự kết hợp này có thể không được như mong muốn của bạn nếu bạn chưa đủ hiểu biết về tỉ lệ pha thuốc tẩy và không biết cách kết hợp các màu sắc với nhau. Nếu vậy, tại sao bạn không “giao phó” mái tóc của bạn cho những chuyên gia về nhộm Ombre để bạn có một mái tóc hoàn hảo nhất.
 

quynhanh1194

New member
User ID
115128
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
tớ( em) cũng đang muốn nhuộm kiểu Ombre này để thay đổi xem thế nào? có chỗ nào mà nhuộm Ombre đẹp, các cậu( các chị) chỉ mình với.
 

parishairsalon1134

New member
User ID
115113
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
photo.php
, bạn thấy kiểu này thế nào? nếu bạn cảm thấy thích thì hãy tìm đến viện tạo mẫu tóc Paris của chúng tôi ngay hôm nay nhé.
địa chỉ: số 1134- Đường La Thành- Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom