Game Bữa Ăn Vui Vẻ Cùng Bé Của Dolsure Pedia

seeeeee

New member
User ID
114877
Tham gia
31 Tháng ba 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Thời gian vừa qua chắc các mẹ cũng đã biết nhiều thông tin về vấn đề trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi như: cứ 4 trẻ từ 3-10 tuổi ở VN thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng hay những hệ quả do suy dinh dưỡng, thấp còi đem lại (trẻ nhẹ cân, chậm phát triển về chiều cao, sức đề kháng kém và ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển trí tuệ), hẳn mẹ nào cũng ít nhiều có phần lo lắng. Là một người mẹ, ai cũng muốn đem đến cho con yêu của mình những điều tốt đẹp nhất, đúng không nào?


Dolsure Pedia rất hi vọng thông về chương trình mà Dolsure Pedia sắp giới thiệu sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích, cung cấp những tư vấn thiết thực từ chuyên gia về vấn đề trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi; qua đó, các mẹ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc chăm sóc bé phát triển toàn diện, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng.

Diễn ra trong chương trình Dolsure Pedia mà tổ chức sẽ là game trực tuyến mang tên “Bữa ăn vui vẻ cùng bé” rất thú vị, các game trực tuyến này sẽ sẽ được tổ chức và diễn ra trong thời gian … cho gia đình đặc biệt là các mẹ và các bé cơ hội vui chơi giải trí và sở hữu những giải thưởng thiết thực va đầy ý nghĩa với những kiến thức về dinh dưỡng vô cùng quý báu về cách khắc phục tình trạng biếng ăn thấp còi suy dinh dưỡng ở trẻ.

Thông tin chi tiết: BTC Dolsure Pedia sẽ lần lượt đăng tải nội dung mini game mỗi tuần từ … đến …

Các mẹ xem Thể lệ và điều kiện tham gia mini game tại đây nhé: Links

Các mẹ ơi, hãy nhanh tay tham gia trò chơi để có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ phía nhãn hàng Dolsure Pedia nhé:

v GIẢI THƯỞNG TUẦN
Mỗi giải 1 voucher mua hàng trị giá 500,000 – 1,000,000 VND

- Giá trị: 2,000,000 VND

- Số lượng giải: 2-4 giải


v GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC

- 1 Giải nhất: 1 năm uống sữa Dolsure Pedia (tương đương 18 lon Dolsure Pedia 900gram) và TỦ LẠNH SHARP SJ-S270E-SL

- 1 Giải nhì: 1 năm uống sữa Dolsure Pedia (tương đương 18 lon Dolsure Pedia 900gram) và TIVI LED SAMSUNG UA28J4100AKXXV

- 1 Giải ba: 1 năm uống sữa Dolsure Pedia (tương đương 18 lon Dolsure Pedia 900gram) và 1 MÁY HÚT BỤI PANASONIC MC-CL305BN46

Mom nào muốn nhận quà tặng từ BTC “Bữa ăn vui vẻ cùng bé” thì nhanh tay tham gia điểm danh nào!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom