Cách Làm Món Canh Cá Lăng Om Chuối Đậu Đơn Giản Nhất Của Người Miền Bắc

boyclone4

New member
User ID
114010
Tham gia
23 Tháng ba 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Sau đây mình chuẩn bị giới thiệu đến các bạn cách làm một món ăn ngon dễ làm của người miền Bắc. Đây sẽ là một món mới đổi vị cho cả gia đình người miền Nam đó. Hương vị của món ăn này rất đậm đà, thấm vị thịt cá tự nhiên, sẽ đưa bạn bước vào thế giới của những món ăn giàu tính tươi và bổ dưỡng của cha ông ta. Nào chuẩn bị nấu món này nhé.
>>>
Nguyên liệu cần có để thực hiện món ăn này
-1 con cá Lăng loại vừa tầm 2kg
-3 quả chuối xanh
-2 bìa đậu phụ
-100g thịt ba chỉ
-Tía tô, hành lá, rau răm
-Nghệ, hành khô
-Bột canh, nước mắm, mẻ
https://4.bp.************/-tUxsn7EeXoo/VvzuMwTe2NI/AAAAAAAAAJM/pjJdn0VVEDM6jIpI05mhEvVdeb9lT4iJQ/s320/ca%2Blang%2Bom%2Bchuoi%2Bdau.png
Nào cùng bắt tay vào chế biến món canh cá nấu chuối đậu nhé
Cá sơ chế sạch để ráo nước rồi xắt khúc, ướp với 1 thìa café bột nghệ, 1 củ hành khô băm nhỏ, bột canh 30 phút đến 1 tiếng cho ngấm gia vị.
Chuối sắt khúc vừa ăn
>>>
Đậu thái thái miếng vuông vừa ăn, đem chiên lên.
Sau đó cho cá đã tẩm ướp, đậu, chuối, thêm chút nước nêm gia vị vừa đủ vặn nhỏ lửa om tới khi chín là được, có thể cho một chút bột năng cho sánh quyện ăn sẽ ngon hơn. Khi đã chín, ta cho tía tô, hành, lá lốt, rau răm ăn trên bếp từ hoặc bếp ga còn gì tuyệt vời hơn với những ngày đông lạnh giá phải không bạn!
Tuy là một món ăn dân dã nhưng sức hút của món ăn này quả thực khiến cho những ai đã thấy đều muốn nếm thử và khi nếm thử rồi lại muốn ăn mãi. Cách làm canh cá nấu chuối đậu trên đây của mình sẽ đem lại những cảm xúc không thể nào quên, để người miền Bắc xa quê nhớ về quê nhà, người miền Nam biết đến một hương vị đặc biệt. Hãy nấu và thưởng thức thử nhé.Chúc các bạn thành công và thực sự ngon miệng bên bữa cơm gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom