Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Tìm Hiểu Về Mun Rop Sinh Duc

Bluesky

New member
User ID
24843
Tham gia
8 Tháng tám 2013
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn có biết rằng, herpes sinh dục là căn bệnh xã hội gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cộng đồng? Lý do là bởi, bệnh có tỉ lệ lưu hành rộng trên toàn thế giới, mức độ lây nhiễm và tái phát cao

Herpes-sinh-duc-o-nam-gioi-dieu-tri-nhu-the-nao.jpg


Cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu về mun rop sinh duc
Khi bị lây nhiễm HSV, các triệu chứng thường không rõ ràng nên mọi người rất khó nhận biết được mình đang mắc bệnh căn bệnh quái ác này. Chỉ khi virus lây lan và phát triển mạnh, người bệnh bắt đầu có triệu chứng rõ rệt như nổi các mụn nước màu đỏ hoặc lở loét ở khu vực sinh dục, hậu môn và đau, ngứa quanh bộ phận sinh dục, hai bên hông, đùi…cũng như thực hiện thăm khám xét nghiệm thì mới biết mình mắc bệnh.

Nếu không có cách xử lý và điều trị sớm thì các biến chứng của bệnh herpes sinh dục sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và đe dọa đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Do vậy, hiểu biết và nắm rõ những biện pháp phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Dưới đây là những việc chúng ta cần làm để phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm này.

Không quan hệ khi đang say rượu hoặc dùng chất kích thích

Không nên quan hệ khi đang say rượu, dùng thuốc kích thích là cách phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục an toàn. Nếu bạn đang say rượu hay sử dụng chất kích thích sẽ làm mất đi kiểm soát, ảnh hưởng tới hành động, từ đó làm bạn chọn sai đối tác, sai bạn tình. Chỉ cần một phút lơ đãng, quên không sử dụng biện pháp an toàn thì nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục là rất cao.

Kiểm tra sức khỏe tình dục định kỳ

Dù bạn không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào thì cũng không thể chắc chắn rằng bạn là người khỏe mạnh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, mọi người (kể cả nam và nữ) nên đi kiểm tra sức khỏe tình dục định kỳ và làm các xét nghiệm cần thiết. Đây cũng là cách phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục một cách tốt nhất. Việc xét nghiệm kiểm tra sớm và đều đặn giúp phát hiện bệnh và điều trị kịp thời, tránh gặp các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom