Tại Sao Lại Là Lừa Dối

Gai ngoan123

New member
User ID
102356
Tham gia
1 Tháng mười 2015
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tôi quen anh đến nay đã hơn nửa năm, trong nửa năm đó tôi chưa từng có suy nghĩ sẽ quen một người khác, tôi cũng chưa từng nghxi sẽ phản bội lại anh. Tôi nghĩ tình yêu chân thành của tôi sẽ khiến anh cảm nhận và yêu thương tôi nhiều hơn. Đúng, anh đã yêu thương tôi nhưng không phải là mình tôi mà là rất nhiều người, anh nói yêu thương với hàng chục cô gái, anh lên giường với nhiều cô gái và anh tán tỉnh biết bao nhiêu người và với họ anh luôn nói một lời duy nhất là "anh chỉ có mình em thôi". Tôi vẫn không lý giải được tại sao những kẻ lừa dối như anh lại có thể vui vẻ làm được chuyện đó, mãi mãi tôi vẫn không hiểu? Tôi chỉ là một cô gái bình thường, dễ thương với làn da mịn, khuôn mặt hiền hậu và rất ngoan ngoãn ngay cả trong câu từ, tôi đã được anh cưa cẩm rồi dắt về nhà gặp pa anh cùng những người làm của anh.

Tôi đã tin vào ty của anh không chút nghi ngờ, thi thoảng có chút hoài nghi và trực giác mách bảo nhưng nghe anh giải thích rồi nên thôi. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nỗi tình yêu anh dành cho tôi là cái thể loại gì? Những ngày gia đình anh ko có người làm tôi qua phụ đủ thứ (nhà anh bán phở, cơm), công việc ko cực lắm nhưng với một người con gái mà nói thì nó cũng là kiểu lao động chân tay, thậm chí có những ngày anh đi công việc, đi đá banh tôi đã ra đó để phụ việc cho gia đình anh mà không một lời than thở, đổi lại anh chẳng cảm ơn tôi một tiếng, có những lúc tôi còn bị pa anh coi thường và coi tôi giống như một nhân viên nhưng tôi vẫn yêu anh và rồi bỏ qua mọi chuyện.

Gia đình anh đang thiếu nợ, pa anh mượn tôi, mặc dù tôi chỉ có số ít nhưng vẫn ráng cho mượn và tổng cộng đến h là 26 triệu, dĩ nhiên chuyện này tôi chẳng dám nói với ai bởi tôi sợ người ta sẽ nói cả gia đình anh đang lợi dụng tình yêu, sức lực và tiền bạc của tôi. Thế rồi một ngày tôi biết được sự thật, tôi ko làm ầm ĩ lên mà nhẹ nhàng nói chuyện với pa anh và anh, đưa ra những bằng chứng để kết tội anh nhưng pa anh bênh con trai mình khiến tôi hơi bất bình nhưng nghĩ lại thì cũng đúng bởi ông cũng đang lừa dối tôi, che giấu cho con trai mình mặc dù bên ngoài thì nói những lời ngon ngọt, những lời thần thánh. Tôi không biết ông làm những chuyện gì và có lỗi với ai đi nữa nhưng tôi tin tất cả đều có quả báo.

Tôi từng đọc rất nhiều câu chuyện của các bạn gái, thậm chí tôi còn đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn nhưng đến lượt tôi, tôi chỉ biết tự an ủi mình và làm lành vết thương thôi, tôi chẳng dám nói chuyện với mẹ vì sợ mẹ buồn, cũng muốn nói với chị gái nhưng rồi thôi. Tôi đành giấu kín một mình và chôn chặt nó để nó trở thành quá khứ.

À, còn một chi tiết nữa là sáng nay tôi đang có định sẽ tha thứ cho anh, sẽ cho anh ta một cơ hội bởi tôi cũng không phải là người con gái thuộc típ quá mạnh mẽ, tôi vẫn để con tim lên tiếng nhưng đổi lại mọi người biết đó là gì ko? Anh ta chỉ mới hqa đây thôi còn cầu xin tôi nhưng hnay pa anh ta đã nói gì với hắn mà hắn nói rằng chúng tôi ko dk. Tôi thật ko ngờ mọi chuyện lại xảy ra ngược đời đến thế, hoặc có thể ông trời thương tôi nên muốn tôi chấm dứt nhanh chóng với loại người như hắn ta. Trời ơi, tôi đã rất hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên anh ta. Tôi đã có một tình yêu của quá khứ có thể nói đối với tôi nó bình dị và thật hp. Nhưng thật ko may, đó chỉ là suy nghĩ của tôi thôi, còn những người được tôi yêu thương họ ko nghĩ vậy.

Giờ thì biết nói gì hơn, tôi chỉ muốn khuyên những người đàn ông đang đọc những dòng chữ của tôi viết trên đây đừng bao giờ lừa dối phụ nữ được không? Tôi biết bản tính của các anh là thích lăng nhăng, thích thể hiện, thích chứng tỏ, thích có nhiều người vây quanh nhưng các anh có biết phụ nữ yêu thật lòng như chúng tôi sẽ phải đau khổ như thế nào không? Nó ko chỉ là vết dao mà nó giống như trái tim chúng tôi đã bị vỡ từng mảnh, từng mảnh một. Các anh là con người, các anh muốn có hp, các anh cũng muốn cs của mình toàn tiếng cười và niềm vui thì chúng tôi cũng vậy. Tại sao lại đày đọa những con người thật lòng như chúng tôi.

Kiếp trước chúng tôi có nợ các anh thì các anh quay về kiếp trước mà đòi cơ sao đến kiếp này các anh lại khiến cho chúng tôi trở thành như thế này. Tôi ko vơ đũa cả nắm nhưng tôi khuyên chân thành một trong số các anh đang đọc bài này chắc chắn đang, đã hoặc sắp có suy nghĩ sẽ lừa dối một ai đó xin hãy dừng lại, dừng lại ngay cả trong suy nghĩ trước khi quá muộn.

Tương lai của tôi thế nào thì chưa thể nói được nhưng cú ngã này sẽ giúp tôi có một bài học nhớ đời. Ko phải tôi sẽ căm ghét đàn ông, ko phải tôi sẽ có suy nghĩ lừa đối tất cả những kẻ muốn iu tôi để trả thù và ko phải tôi sẽ đi oán trách người đã làm tôi đau khổ. Mà thay vào đó tôi sẽ biết yêu quý bản thân mình hơn, biết chăm chút mình từng li từng tí, tôi ko giả tạo cũng chẳng phải cố gắng hay ép buộc mình mà trong tâm tôi muốn tôi sẽ như vậy, tôi sẽ ko xóa tất cả những bức hình chụp chung trong điện thoại ngay lúc này mà đợi đến khi nỗi đau của tôi đã hết tôi sẽ tự tay mình làm điều đó.

Tôi sẽ kiếm nhiều tiền và cố gắng hơn để cuộc sống của tôi khá hơn trước, tôi sẽ ko bao giờ lừa dối ai hoặc nói những điều làm tổn thương người khác, tôi sẽ cầu nguyện cho những cô gái ko may mắn giống tôi và tôi sẽ sống một cuộc sống bình thường, ko đơn độc nhưng cũng ko quá ồn ào bon chen. Tôi sinh ra đã ko được sự chào đón hồ hỡi từ mọi người nhưng tôi muốn, tôi sống một cuộc đời có ý nghĩa và trọn tình với tất cả mọi người.

Tôi không biết những lời nói của tôi, những suy nghĩ và dự tính của tôi liệu có làm được và hoàn thành tốt hay không nhưng tôi sẽ cố gắng, cố gắng mỗi ngày, cố gắng đợi cho đến khi hạnh phúc thật sự đến với tôi. Còn nếu ngày hp đó ko tìm đến tôi thì có thể tôi ko xứng đáng hoặc hạnh phúc đang bị tắc đường ko đến kịp trước khi tôi lìa xa cõi đời này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom