Hẹp Bao Quy Đầu Là Gì

thanhlang

New member
User ID
113747
Tham gia
20 Tháng ba 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Hẹp bao quy đầu là 1 hiện tượng không ổn định ở quy đầu của phái mạnh . Khi bị hẹp bao quy đầu cánh mày râu có nguy cơ phải đối mặt với rất nhiều bệnh lý ở bộ phận sinh dục nếu như không khắc phục tình cảnh bao quy đầu hẹp kịp lúc . Vậy cụ thể bệnh hẹp bao quy đầu là gì? Hãy cùng nghiên cứu về chứng khác lạ ở quy đầu của thiếu niên qua bài viết dưới đây.

hep-bao-quy-dau(1).jpg

(Hẹp bao quy đầu - Ảnh minh họa)​

Vậy hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là tình cảnh bao quy đầu của nam nhi khi đến tuổi trưởng thành vẫn không thể tuột xuống được mà vẫn ôm chặt lấy quy đầu. tình trạng này vẫn tiếp diễn kể cả khi hạ bộ cương cứng. Thông thường bệnh hẹp bao quy đầu được chia làm 2 loại là hẹp bao quy đầu toàn phần và hẹp bao quy đầu bán phần:

Hẹp bao quy đầu toàn phần: Tức là toàn bộ quy đầu dính bao quy đầu bọc lấy, không thể lộ ra bên ngoài. Hẹp bao quy đầu toàn phần gây cảm giác bức bối, khó chịu cho nam giới , nhất là khi "cậu nhỏ" cương cứng.

Hẹp bao quy đầu bán phần: Là tình huống chỉ 1 phần quy đầu bị bao quy đầu bọc lại, phần còn lại vẫn có khả năng lộ được ra bên ngoài. tuy nhiên cũng như bao quy đầu hẹp toàn phần bao quy đầu hẹp bán phần cũng gây ra khó chịu và các hậu quả cho sức khỏe nam khoa của cánh mày râu.

Một điều vô cùng quan trọng đó là khi dính hẹp bao quy đầu phái mạnh sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh bao quy đầu từ đó khiến các chất thừa tích tụ. Lâu dần sẽ dẫn đến một vài bệnh lý như viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn quy đầu, nhiễm trùng niệu đạo, ung thư dương vật … Chính vì thế nếu bao quy đầu của những bạn có triệu chứng giống với một số mô tả trên đây thì nên sớm thu xếp đến một số trung tâm y tế nam khoa để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Phương thức điều trị hẹp bao quy đầu

Nếu đến tuổi đang lớn mà bao quy đầu của nam nhi vẫn không thể tuột xuống thì cần phải đi cắt bao quy đầu. Đây là hướng chữa hẹp bao quy đầu kết quả nhất hiện nay. Hiện nay nền y học rất gia tăng chính vì vậy việc cắt bao quy đầu rất đơn giản, sử dụng biện pháp bảo vệ và gấp rút chính vì vậy thanh niên không cần phải lo lắng . Điều quan trọng nhất đó là hãy tìm cho mình 1 địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín để được đảm bảo dùng biện pháp an toàn Tốt nhất.

Sau khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì tình trạng dính hẹp bao quy đầu sẽ được khắc phục. tuy nhiên sau khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nam nhi cần nghỉ ngơi mức độ để cho vết thương mau lành. Trong cấp độ này cánh mày râu cần lưu tâm đến việc vệ sinh vùng quy đầu sạch sẽ để ngừa phòng mắc viêm nhiễm . Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì thiếu niên cũng cần ngăn chặn ảnh hưởng mạnh vào vùng thủ thuật , không mặc quần chật, không làm “chuyện ấy” cho đến khi vết tiểu phẫu tận gốc.

Hi vọng các thông tin trên đây sẽ giúp một số bạn hiểu rõ hơn về vấn đề hẹp bao quy đầu là như thế nào và biện pháp khắc phục tình cảnh bất ổn ở quy đầu này ra sao . Nếu không may bị hẹp bao quy đầu và có điều gì cần giải thích một vài bạn hãy liên hệ đến tống đài san sẻ của phòng khám đa khoa Thiên Tâm để được một số bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm tại bệnh viện tư vấn trực tiếp miễn phí. Hotline của bệnh viện :01666 065 588
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom