Chương Trình Trồng Rau Sạch Trong Nhà Phố Của Mini Farm

minifarmvn

New member
User ID
111583
Tham gia
23 Tháng hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Chương trìnhtrồng rau sạch trong nhà phốcủa Mini Farm đã mở hướng cho người dân đô thị tận dụng những không gian nhỏ trong nhà để tự trồng và chủ động được nguồn rau xanh, sạch, an toàn với giá rẻ cho bữa ăn hàng ngày.
Chau-trong-hoa-ban-cong-dep_zpsqy5mcriw.jpg


Ưu điểm của công nghệ này là đất trồng rau xanh truyền thống (đất thật) sẽ được thay thế bằng một hỗn hợp có tên "đất trồng cây hệ Multi" có nguồn dinh dưỡng hữu cơ lâu dài, thân thiện với môi trường, không có chất độc, vi sinh vật gây hại, không dùng phân và thuốc trừ sâu hóa học.Thành phần chính của đất trồng cây hệ Multi bao gồm: giá thể hữu cơ từ bụi dừa, phân trùn quế, rong biển, vi sinh vật hữu ích và bánh dầu lên men. Tạo dinh dưỡng cao giúp cây tăng trưởng và phát triển tốt.

Theo xét nghiệm của cơ quan khoa học cho thấy rau trồng theo công nghệ này đạt 100% tiêu chuẩn. Hàm lượng kim loại như chì, asen, đồng, thủy ngân hầu hết nhỏ hơn 10% mức cho phép. Như vậy, với vật tư nhưchậu nhựa thông minh( chậu nhựa trồng cây, chậu nhựa trồng hoa, chậu nhựa kẹp lan can, chậu greenbo)đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, hạt giống rau, giá thể,giá kệ,hệ thống tưới nước tự động(hệ thống tưới nước nhỏ giọt Isrel)cho việc trồng rau của Mini Farm.
nozzles_adjarc_03_zpssvo42z9r.png

Chỉ cần khéo tận dụng khoảng không gian trống (có ánh nắng) trong ngôi nhà, như sân thượng, balcon, giếng trời, sân trước và sân sau là chúng ta đã có những vườn rau xanh xinh xắn. Ngoài góp phần mang lại những bữa cơm ngon, bổ dưỡng...trồng rau xanh trong nhàcòn là một hình thức lao động nhẹ nhàng, một phương pháp thư giãn thú vị giúp giảm stress hiệu quả.


Địa chỉ: Số 82, ngõ Thịnh Hào I, Tôn Đức Thắng, Hà Nội


Điện thoại: 0462 947 088 Hotline: 0961 099 400
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom