Giải Phẫu Hàm Hô Không Niềng Răng

danglanh06

New member
User ID
107033
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Khi bị hô hay móm, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến biện pháp niềng răng. Tuy nhiên, thực tế biện pháp niềng răng không thể giải quyết được hết tất cả các trường hợp bị hô móm. Thậm chí , nếu niềng răng không đúng chỉ định còn khiến răng bị nghiêng, các răng không khít nhau, làm mất tính thẩm mỹ khuôn mặt nhiều hơn. Vậy thủ pháp nào mới giúp chỉnh hình răng hô hiệu quả tối ưu? Hãy cùng đi tìm hiểu về thủ phápphẫu thuật hàm hô không cần niềng răngtiên tiến nhất qua bài viết sau đây.

Niềng răng hô không đúng cách, hậu quả khó lường!

phau-thuat-chinh-ham-ho-uy-tin-an-toan2.jpg

Mặc dầu sở hữu dáng vóc dong dỏng cao, nước da mịn màng hồng hào, thế nhưng Cẩm Anh lại luôn tự ti về bản thân mình. Bởi lẽ, mỗi khi cười , hàm răng hô của cô lại có dịp lộ diện rõ ràng. Cô cũng tìm đến khám ở bác sĩ nha khoa và quyết định thực hiện niềng răng. Tuy nhiên , chỉ mới sau hơn 1 tháng niềng răng , Cẩm Anh thấy đau hàm, ẩm thực rất khó khăn, bất tiện khi nói chuyện. Cơn đau ngày càng tăng , đi khám thì được biết là do cô niềng răng lệch lạc kỹ thuật.

Hay như chị Trâm Mai cũng gặp phải vấn đề tương tự. Có tình trạng răng khập khểnh từ nhỏ nhưng mãi tới lúc đi làm, chị Mai mới có điều kiện đi niềng răng. Nhưng gần 5 tháng đeo niềng , chưa thấy răng đẹp mà chị Mai đã phải chịu cảnh chân răng hở ra , đau hàm , nặng đầu , ẩm thực khó khăn…

Trên đây chỉ là hai trong số khá nhiều trường hợp đã chọn cách thực hiện niềng răng để khắc phục tình trạng hô vẩu của mình, nhưng lại thực hiện chưa đúng kỹ thuật. Thực tế , niềng răng nếu không được thực hiện đúng cách rất dễ để lại những hậu quả nguy hiểm, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người thực hiện niềng răng.

Tham khảo thêm chi phí phẫu thuật hàm hô <<< Tại Đây

Thủ pháp giải phẫu hàm hô không niềng răng công hiệu nhất

phau-thuat-chinh-ham-ho-uy-tin-an-toan4.jpg

Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cho biết, niềng răng không thể giúp giải quyết triệt để mọi trường hợp. Lý do, là vì hô móm có thể xuất phát từ 3 căn nguyên là hô do răng, hô do hàm hay hô vừa do răng vừa do hàm. Với trường hợp hô móm do hàm thì chỉ phẫu thuật hàm hô móm mới mang lại hiệu quả.

Ngày nay , để giúp khắc phục tuyệt đối trường hợp hô móm, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đã kịp thời vận dụng công nghệ chỉnh hình hàm hô móm công nghệ 3D vào làm đẹp , được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa. Giải phẫu hàm hô không niềng răngbằng công nghệ 3D được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn nhiều, không ảnh hưởng đến các mô hay dây thần kinh quan trọng. Giải phẫu chỉnh hàm hô cho hiệu quả vĩnh viễn nếu đối tượng khách hàng đã trên 18 tuổi , khi đó xương hàm đã qua thời kì phát triển nên không có sự di lệch sau giải phẫu chỉnh hình. Đối với giải phẫu thẩm mỹ chỉnh hàm hô, chỉ cần 1 lần giải phẫu, bạn sẽ lấy lại nụ cười tự tin với gương mặt thanh tú.

Để được tìm hiểu thêm về thủ pháp giải phẫu hàm hô không niềng răng, bạn có thể sắp xếp đến trực tiếp Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn và giải đáp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246


Nguồn bài viết Giải phẫu hàm hô không niềng răng Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.=com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom