Chuyên Gia Da Và Nutrition Khuyên Dùng Nghệ Vàng An Toàn

NaturalSkinCare

New member
User ID
111460
Tham gia
21 Tháng hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
11
Đồng
0
Ai cũng biết củ nghệ vàng dân gian, thường dùng nghệ để chữa các bệnh như đau dạ dày, những phụ nữ mới sanh xong đắp mặt nạ làm đẹp da,...

Trong củ nghệ vàng có chất Curcumin, chất này có tác dụng giết các tế bào ung thư và chống oxy hóa, ngoài ra nó có kháng sinh làm các tế bào da trẻ hóa, lọc máu, cải thiện gan. Đó là nguyên nhân khi bạn dùng nghệ da sẽ đẹp hơn và các viêm nhiễm sẽ bị loại bỏ. Hình thức thường xuyên được dùng là các bạn dùng bột nghệ bột trộn với mật ong. Nhưng bạn có biết trong củ nghệ, chất đáng sợ nhất là mủ nghệ. Khi củ nghệ được phơi khô, xay thành bột thì mủ nghệ sẽ tăng lên. Thì làm lá gan không lọc được nên những bạn nào bị yếu gan, sau khi dùng nghệ bột viên thì mụn càng nổi nhiều hơn. (các bạn thử quan sát biểu hiện của mình sẽ rõ)

Hôm nay Tâm mách các bạn cách sử dụng nghệ vàng an toàn và hiệu quả:

Cứ 200gr nghệ tươi ( uống trong 1 tuần) rửa sạch, nấu chín như nấu khoai lang với nhiệt độ sôi không quá cao, nấu khoảng trong vòng 45 phút . Tại sao phải nấu nghệ, bởi vì khi nấu nghệ, mủ nghệ sẽ bị phân hủy trong nhiệt và chất Curcumin trong nghệ sẽ tăng gấp đôi. Do đó, khi bạn uống nghệ nấu với lượng nghệ ít hơn mà tác dụng tăng lên. Đảm bảo an toàn.

Sau đó, gọt sạch vỏ, cắt nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố xay mịn và để trong tủ lạnh. Mỗi buổi sáng uống 2 muỗng cà phê pha với mật ong và nước theo tỉ lệ vừa đủ dùng. Uống sau khi ăn sáng.

Các bạn hãy lưu ý, trước khi uống nghệ phải thử máu xem hàm lượng axit Uric trong máu có cao không? Và sử dụng hàm lượng thích hợp với mình. Bởi vì trong nghệ có chứa chất CAROTENE kết hợp với axit Uric nó làm thận đóng vôi (tăng nguy cơ sỏi thận),...Nên trong quá trình uống nghệ, các bạn nên Hạn Chếcác thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao, ví dụ: tôm, mực, gạch cua,....

Cứ uống 2 tuần, bạn nghỉ 2 tuần hoặc 3 tuần rồi uống lại.
Chuyên gia Trần Minh Tâm - 0932. 41.94.42
Chuyên gia học tập, nghiên cứu và làm việc về da và nutrition tại Toronto - Canada
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom