Cung Cấp Nguồn Rau An Toàn Tại Nhà Cho Trẻ

minifarmvn

New member
User ID
111583
Tham gia
23 Tháng hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Trước tình trạng rau củ quả không rõ xuất xứ cũng như không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, trong khi đó nhu cầu về rau sạch đang tăng mạnh đặc biệt là ở các thành phố lớn. Mini Farm mang đến cho bạn một giải pháp thông minh và bền vững nhằm giải quyết nhu cầu rau xanh và sạch tại chổ rất tiện lợi. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, giai đoạn mà cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển cân đối về thể chất cũng như trí tuệ. Do đó, việc cung cấp rau sạch để đáp ứng nhu cầu chất xơ cho bé yêu là yếu tố cần thiết và không kém phần quan trọng.
1-1-9546-1457503377_zps8noj1csf.jpg

Mini Farm cung cấp chậu nhựa thông minh ( chậu nhựa trồng cây, chậu nhựa trồng hoa, chậu kẹp lan can, châu greenbo) dùng để trồng rau sạch và trồng hoa được thiết kế theo mô hình của Nhật. Với chậu nhựa thông minh này, bạn không lo cây ngập úng khi tưới nhiều nước, chứa đủ số lượng đất cần cho cây lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Với các loại giá đỡ kèm theo, kẹp vào hành lang ban công giúp bạn tiết kiệm được không gian hoặc bớt đi sự lãng phí không gian trống.
chu%20trng%20hoa%20kp%20lan%20can_zps9om4uemb.jpg

Ngoài ra, Mini Farm còn cung cấp các hạt giống hoacác hạt giống rau sạch rất đa dạng và phong phú. Đến với Mini Farm bạn sẽ được tư vấn chọn các giống rau sạch và giống hoa phù hợp với thời tiết từng mùa hoặc bạn có thể chọn những hạt giống rau sạch và hạt giống hoa mà bạn yêu thích, giá kệ, đất nền hữu cơ, phân giun, hệ thống tưới nước tự động cho vườn rau vườn hoa. Chỉ cần khéo tận dụng khoảng không gian trống (có ánh nắng) trong ngôi nhà, như sân thượng, balcon, giếng trời, sân trước và sân sau là chúng ta đã có những vườn rau xanh xinh xắn cung cấp đủ rau xanh cho bé nhà bạn. Ngoài góp phần mang lại những bữa cơm ngon, bổ dưỡng cho bé... trồng rau xanh trong nhà còn là một hình thức lao động nhẹ nhàng, một phương pháp thư giãn thú vị giúp giảm stress hiệu quả.

Địa chỉ: Số 82, ngõ Thịnh Hào I, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Điện thoại: 0462 947 088 Hotline: 0961 099 400
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom