Có Nên Thực Hiện Giải Phẫu Nâng Mũi Hay Không

danglanh06

New member
User ID
107033
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bác sĩ ơi, tình hình là em rất tự ti và xấu hổ, vì mũi vừa thấp lại vừa to bè, nhìn rất là xấu. Giờ em muốn đi tiến hành nâng mũi mà mỗi người nói một kiểu, người thì bảo nên, người lại bảo không nên đi vì sẽ đau, nhiều rủi ro… Mong bác sĩ trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn giúp em là có nên nâng mũi hay không ạ? Nếu tiến hành giải phẫu thì thời gian và giá cả thế nào? (Duyên Anh, Nha Trang)

TRẢ LỜI:
nang-mui-boc-sun-1.jpg
Chào Duyên Anh! cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Cũng như bạn, có nên thực hiện nâng mũi không là điều lo lắng của nhiều người có mũi xấu, thấp, tẹt hay có các khiếm khuyết làm mất thẩm mỹ khác. Về vấn đề này, trung tâm xin giải đáp cụ thể cho bạn như sau:


Bạn có thể tham khảo thêm nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp nhất tphcm <<< Tại Đây.


Có nên tiến hành giải phẫu nâng mũi không?

Như miêu tả, dáng mũi của bạn thấp, hơn nữa có sống mũi to, nhìn thiếu đi sự hài hòa. Khi có tình trạng mũi xấu, mũi tẹt, thấp hay có các vấn đề khác thì bạn NÊN thực hiện nâng mũi, vì các lý do sau:

- Chỉnh sửa thẩm mỹ khuôn mặt, tạo dáng mũi thon gọn tự nhiên

Nâng mũi là kỹ thuật tác động, chỉnh sửa thẩm mỹ nhằm giải quyết các vấn đề về dáng mũi bằng cách độn ghép chất liệu và kỹ thuật xử lý mô mềm, sụn mũi , hình thái mũi để tạo sống mũi thon gọn, đẹp tự nhiên. Nhờ đó , khuôn mặt trở thành hài hòa và ưa nhìn hơn.

- Tạo tâm lí tốt hơn

Không riêng gì bạn, đã có nhiều khách hàng cảm thấy rất thiếu tự tin khi có chiếc mũi tẹt, mũi hếch hay mũi to… điều này tác động đến tâm lý và chất lượng cuộc sống của nhiều người. Để khắc phục vấn đề này, tạo tâm lí tự tin thì nâng mũi là kỹ thuật phù hợp nhất.


Tham khảo thêm quy trinh nang mui sline <<< Tại Đây.

nang-mui-boc-sun-1-1.jpg

Nâng mũi tiến hành đơn giản, đảm bảo an toàn

Bạn có chia sẻ như trên rằng, bạn thật sự phân vân có nên sửa mũi không bởi khi bạn hỏi ý kiến của người thân, có người khuyên rằng không nên vì sợ rủi ro hay đau đớn trong khi tiến hành… Về điều này thì bạn có thể an tâm vì với các kĩ thuật nâng , sửa mũi hiện đại như ngày nay , vấn đề an toàn trong và sau giải phẫu được đảm bảo tối đa nhất. Trong đó trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đánh giá cao kỹ thuật nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc.

Mang lại thẩm mỹ ổn định và lâu dài


Với việc thực hiện các chất liệu nâng mũi cao cấp như ngày nay, đảm bảo sẽ cho thẩm mỹ phần mũi ổn định lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246


Nguồn bài viết Có nên thực hiện giải phẫu nâng mũi hay không

Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom