Công Dụng Khi Đi Cắt Bao Quy Đầu Ở Phái Mạnh

psmko

New member
User ID
15196
Tham gia
25 Tháng năm 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà nội
Đồng
0
Cùng tác giả
Cat bao quy dau là thủ thuật cắt đi phần bao quy dau thừa do bao quy dau dai, hẹp bao quy đầu hay nghet bao quy dau...
Lợi ích của việc cat bao quy dau ở phái mạnh:

– Phòng ngừa viêm nhiễm tại quy đầu, chặn đứng nguồn bệnh: dai bao quy dau lâu ngày ủ nhiều nấm tại đây sẽ gây viêm nhiễm vùng da quy đầu. Khi gần gũi sẽ lây truyền mầm bệnh đến người hôn phối.

– Cải thiện chất lượng tình dục, Phòng tránh benh xuat tinh som: dài bao quy đầu bao trùm lấy đầu "cậu bé", Khiến sự cảm nhận của dương vật cao, chỉ cần hơi cọ sát cũng có thể dẫn đến việc đàn ông nên đỉnh ngay. Cắt bao quy đầu sẽ ngăn ngừa "chưa đến chợ đã hết tiền", dần dần nâng cao thời gian Quan hệ, làm hài lòng bạn gái.

Xem thêm:

--0->Bao quy dau thường mắc các bệnh nào?


– Thúc đẩy thời kỳ phát dục của cơ quan sinh dục: Cắt bao quy đầu khiến đầu "cậu bé" lộ ra bên ngoài, phát triển mà không bị bó hẹp. Một phần do quy đầu liên tục ma sát với quần sẽ dần nâng cao được kích thước của "cậu nhỏ" .

– Giảm tỉ lệ vô sinh: dài bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng và chất lượng quan hệ, tác động đếm giai đoạn có thai. Cắt bao quy đầu là phương pháp đơn giản để giải quyết khúc mắc này.

– Ngăn ngừa viêm nhiễm ở nữ giới: bao quy dau dai, hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu là địa chỉ tốt cho Virut gây bệnh lây lan, thời gian quan hệ tình dục rất dễ lây truyền sang cho bạn tình, khiến vợ bị mắc những bệnh như viêm cô bé, viêm nhiễm cổ tử cung...

Vừa rồi là những chia sẻ của y bác sĩ kham nam khoa thiên tâm Tác dụng của việc cat bao quy dau ở nam giới. Nếu bạn còn thắc mắc nào về Khúc mắc này, có thể gọi tới đường dây nóng: 01666.06.55.66&01666.06.55.88 hoặc click chọn trả lời để nhận tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất của các bác sĩ Phong kham da khoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom