Phụ Nữ Thông Minh Sẽ Làm Gì Khi Biết Chồng Ngoại Tình

Phong Linh

New member
User ID
113450
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cuộc sống gia đình đôi khi không trọn vẹn như bạn vẫn nghĩ! Sẽ đến lúc có thời điểm hạnh phúc gia đình bạn sẽ rạn nứt vì sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Lúc đấy, bạn đừng quá đắm chìm trong u uất mà hãy đi tìm nguyên nhân của nó.Tôi tin chắc rằng là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết làm gì khi chồng mình đi ngoại tình.
Hãy tĩnh tâm suy nghĩ mọi chuyện
Điều thông thường dễ thấy nhất ở những bà vợ có chồng ngoại tình là sự mất bình tĩnh và thiếu kiên nhẫn, đa phần họ sẽ làm toáng lên khi phát hiện ra chồng cặp bồ, có phòng nhì… Tuy nhiên bạn nên biết rằng dù bạn có gào thét, đánh mắng chồng thì mọi sự đã diễn ra, bạn không thể xoay chuyển tình thế, biến gương vỡ thành lành được, cho nên cách tốt nhất là hãy bình tâm suy nghĩ mọi chuyện.

Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và suy nghĩ về mọi chuyện giữa bạn và chồng trong suốt thời gian qua, bạn đã làm gì khiến chồng không vui chưa? Bạn có làm tốt mọi chuyện chăm lo cho gia đình, chồng và con cái chưa? Rồi suy nghĩ kĩ tiếp theo mình nên làm gì? Có thể tha thứ không? Bạn có thể xin nghỉ làm một vài hôm vừa là nghỉ giải lao thư giãn vừa là để suy nghĩ kĩ càng mọi chuyện và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

phu-nu-thong-minh-se-lam-gi-khi-biet-chong-ngoai-tinh-1.jpg

Hình ảnh: Phụ nữ thông minh sẽ làm gì khi biết chồng ngoại tình

Bớt nghĩ tiêu cực đi cho dù điều đó là rất khó
Dù sao việc cũng xảy ra rồi hãy nên nghĩ thoáng và đừng gò ép mình vào những suy nghĩ tiêu cực. Có rất nhiều người phụ nữ đã ngay lập tức tìm đến cái chết, hoặc hành hung chồng và người thứ 3 đã xen vào vợ chồng bạn. Nhưng điều đó thật ngu ngốc, họ có đáng để bạn phải làm thế không? Có đáng để bạn vi phạm pháp luật, làm tổn thương bản thân hay không?

Hãy suy nghĩ kĩ càng, lạc quan về cuộc sống về mọi chuyện và nhớ rằng cuộc sống còn nhiều điều đáng đau khổ gấp nhiều lần việc bạn vừa trải qua.
Bỏ ngay ý định “ông ăn chả, bà ăn nem”
“Ông ăn chả bà ăn nem”, điều này chả hay ho gì cả, nó chỉ khiến bạn bị tổn thương nhiều hơn và mọi người trong đó có cả chồng bạn coi thường bạn, con cái sẽ là nạn nhân chịu hậu quả trực tiếp từ bố mẹ nó. Hãy suy nghĩ và bình tĩnh để tránh phạm phải sai lầm này.

Hoặc giả dụ như bạn sẽ trả thù cho việc ngoại tình của chồng bằng cách sử dụng vũ lực như đánh nhân tình, làm nhục chồng và nhân tình trước mặt quan khách. Điều này là không nên, nếu bạn quyết định làm vậy thì bạn sẽ phải chắc chắn một điều bạn sẽ dễ dàng phải đối mặt với phấp luật. Bỗng nhiên bạn từ nạn nhân sẽ trở thành kẻ phạm tội, điều này thật bất lợi cho bạn và cả người thân. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động để luôn luôn giữ phần đúng và lí lẽ về mình.
phu-nu-thong-minh-se-lam-gi-khi-biet-chong-ngoai-tinh-2.jpg

Hình ảnh: Phụ nữ thông minh sẽ làm gì khi biết chồng ngoại tình

Hãy cố gắng nhẫn nại để lắng nghe
Trong bất kì tình huống nào, việc bạn khăng khăng giữ quan điểm của mình mà quên đi những ý kiến của người khác đều không có lợi cho bản thân. Đặc biệt đối với tình huống trớ chêu khi biết chuyện chồng ngoại tình, bạn không nên làm lớn chuyện vì chưa hẳn người có lỗi là do anh ấy, rất có thể chính bạn là người vô tình đẩy anh ấy tới người khác.

Hãy lắng nghe và cho chồng bạn có cơ hội giải thích, sau đó hãy suy nghĩ kĩ càng và đưa ra quyết định tha thứ hay là không. Nếu bạn tha thứ thì hãy đưa ra yêu cầu để anh ấy thực hiện và thay đổi, cho anh ấy biết rằng bạn sẽ không chấp nhận một sự phản bội nào nữa.
Hãy tỏ ra bao dung, rộng lượng
Ai cũng từng có phút yếu lòng và sa ngã, nếu bạn tỏ ra là một người phụ nữ biết bao dung và giàu lòng tha thứ thì nghiễm nhiên bạn sẽ kéo được chồng mình ra khỏi vũng lầy sai trái. Dù sao mọi chuyện đã xảy ra rồi, nếu bạn đã quyết định tha thứ cho anh ấy thì đừng nên lôi chuyện cũ ra để đay nghiến trách móc chồng bạn mỗi khi cãi nhau hoặc không vừa ý, điều đó chỉ khiến anh ấy mệt mỏi, tự ái và dễ dàng quay về con đường ngoại tình lần nữa.

Khi bạn trở nên thông minh và lý trí thì việc giữ lại người đàn ông của cuộc đời mình là điều cần thiết và dễ dàng. Đừng nên trong lúc yếu mềm và đau khổ mà đưa ra những quyết định không chín chắn nhé!

Thiên Triệu (dieuphunucan.vn)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom