Viện Ung Thư Quốc Gia Singapore

osscviet

New member
User ID
112255
Tham gia
3 Tháng ba 2016
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
Viện ung thư quốc gia Singapore là trung tâm chuyên sâu cấp quốc gia và khu vực về phòng chống và điều trị nhiều loại ung thư khác nhau gồm ung thư vùng đầu cổ, tuyến tụy, gan, mật, phổi, lồng ngực, đại tràng, dạ dày,... Khoảng 70% bệnh nhân ung thư tại các bệnh viện công và một nửa bệnh nhân bệnh ung thư ở Singapore được tiếp nhận điều trị tại trung tâm này.
GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC:
Số bác sỹ: 98
Số lượt bệnh nhân ngoại trú đến khám chuyên khoa: 125.419 lượt/năm
Số lượt bệnh nhân nội trú: 9.751 mỗi năm
Tổng số ca phẫu thuật xuất viện trong ngày: 9.669 ca/năm
Viện ung thư quốc gia Singappore
Viện ung thư quốc gia Singapore
TRUNG TÂM UNG THƯ QUỐC GIA SINGAPORE (National Cancer Centre Singapore) là một thành viên của Tập Đoàn Y Tế Singhealth, tập đoàn y tế công trực thuộc Bộ Y Tế Singapore.
Hoạt động như một trung tâm chuyên khoa một điểm đến với đội ngũ chuyên gia điều trị ung thư đông nhất ở Singapore, trung tâm có các thiết bị y tế hiện đại và các biện pháp điều trị tiên tiến nhất bao gồm cấy ghép vi phẫu thuật và liệu pháp đích đến giúp tối đa hóa kết quả điều trị và giảm thiểu các tác dụng phụ ngoài ý muốn.
Được thiết kế và vận hành với mục đích cung cấp các dịch vụ y tế đa ngành duy nhất một điểm, trung tâm cho phép hội chẩn liên thông giữa các chuyên gia ung thư thuộc nhiều khoa khác nhau, cho phép tham vấn chéo giữa các chuyên gia ung thư. Điều này giúp bệnh nhân nhận được phác đồ điều trị thích hợp từ đội ngũ chuyên gia ung thư dùng thuốc, phẫu thuật và xạ trị chỉ trong một lần đến khám. Thực tế cho thấy biện pháp phối hợp đa ngành đã thực sự cải thiện chẩn đoán, sớm ngăn chặn sự phát triển các tế bào ung thư và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân ung thư, mang lại kết quả điều trị tốt nhất.
Trung tâm có đội ngũ chuyên gia ung thư đẳng cấp quốc tế làm việc tại Singapore, đội ngũ y tá và nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tụy. Họ phối hợp chặt chẽ với nhau nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, chất lượng dịch vụ ở đây sánh ngang với các trung tâm tế điều trị ung thư quốc tế.
ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU TẠI NCCS
TRUNG TÂM UNG THƯ QUỐC GIA SINGAPORE (NCCS) đã và đang tiến hành các nghiên cứu về ung thư, đồng thời đào tạo các chuyên gia y tế chuyên khoa cũng như cộng đồng về ung thư. Trong lĩnh vực nghiên cứu, trung tâm có những bước tiến đáng kể trong cuộc chiến chống ung thư. Nỗ lực nghiên cứu của tập thể bác sỹ tại TRUNG TÂM UNG THƯ QUỐC GIA SINGAPORE (NCCS) đã được công nhận và hoan nghênh bởi các hiệp hội y tế toàn thế giới với các bài báo hàng đầu như Cell, Nature Cell, Natural Cell Biology, New England Journal of Medicine, Lamcet, Journal of Clinical Oncology, Oncogene and Cancer Research... Tại NCCS, những thành quả của công trình nghiên cứu được áp dụng trong việc chữa trị cho bệnh nhân đã đem lại cho họ chất lượng dịch vụ và điều trị tốt nhất mà họ xứng đáng được hưởng. Các chuyên gia của chúng tôi cam kết đem lại những công trình nghiên cứu có ý nghĩa và thành công nhất với mục đích là chăm sóc bệnh nhân.
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN
Một nghiên cứu quốc tế do NCCS chủ trì là đã lập được bản đồ phân tử chi tiết của ung thư dạ dày. Nỗ lực hợp tác đầu tiên này của bốn trung tâm ung thư hàng đầu Châu Á đã cung cấp những phát hiện quan trọng liên quan đến lộ trình sinh học của căn bệnh quái ác này.
Tại trung tâm NCCS, việc ghép tế bào gốc điều trị ung thư ở người trong xử lý ung thư vùng mũi hầu gần như đã hoàn toàn cho thấy những kết quả rất đáng khích lệ ở những bệnh nhân nặng đã qua điều trị.
Ung thư nội khoa
Khoa ung thư nội được tổ chức theo những nhóm đặc biệt dành cho việc quản lý bệnh nhân nội trú và cung cấp các dịch vụ y tế phối hợp chăm sóc đa ngành cho bệnh nhân ngoại trú và ban điều hành khoa ung bướu. Một trong những thầy thuốc lâm sàng của chúng tôi đã đạt được Giải thưởng danh dự của Hiệp hội Ung thư Lâm sàng Hoa Kỳ.
Xạ trị ung thư
Đây là trung tâm xạ trị đầu tiên và lớn nhất tại Singapore, được xem như trung tâm tiếp nhận của khu vực Đông Nam Á và điều trị toàn diện những ca ung thư nội tạng và đường huyết của người lớn và trẻ em.
Phẫu thuật ung thư
Trung tâm được xây dựng như một trung tâm tiếp nhận vùng chuyên phẫu thuật điều trị ung thư phức hợp, đặc biệt phẩu thuật vùng đầu cổ, vùng gan mật (Hepatobiliary), tuyến tụy và vùng ngực. Trung tâm chúng tôi đã dỡ bỏ những giới hạn trong phẫu thuật bởi kỹ thuật cắt bỏ xoa dịu, do đó giảm bớt đau đớn hiệu quả hơn.
Khoa xoa dịu
Y khoa xoa dịu giúp kiểm soát cơn đau và những triệu chứng trầm uất cũng như đem lại sự hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân. Trung tâm từng tiếp đón Tổng thư ký của Mạng lưới Chăm Sóc Giảm Đau Vùng Châu Á Thái Bình Dương và Chủ Tịch Hiệp Hội Điều Trị Đau Đớn Vùng Đông Nam Á.
LIỆU PHÁP QUANG TUYẾN HỖ TRỢ HÌNH ẢNH TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ TĂNG CƯỜNG
Trung tâm NCCS được trang bị công nghệ tiên tiến và cao cấp về Xạ trị Ung Thư đề xuất tiêu chuẩn điều trị ung thư với ứng dụng liệu pháp xạ trị hỗ trợ hình ảnh (IGRT) cho kỹ thuật xạ trị liều cao như IMRI và/ Hỗ trợ Hô hấp. IGRT giúp áp dụng kỹ thuật hình ảnh phức tạp lồng ghép trong hệ thống Linear Accelerator để tăng cường đáng kể mức độ chính xác của các liều xạ trị đến tiêu điểm ung thư nhằm tăng cường kiểm soát ung thư và giảm thiểu lượng phóng xạ đến các cơ quan và mô cơ lành. Máy LINAC với chức năng IGRT mới nhất gồm hệ thống Varian Trilogy và hệ thống xạ trị Novalis BrainLAB Stereotactic Radiosurgery
ĐIỀU TRỊ UNG THƯ GAN:
Phẫu thuật là chọn lựa điều trị cho ung thư gan. Do đó, bệnh nhân nghi ngờ ung thư gan cần được bác sỹ phẫu thuật gan đào tạo bài bản đánh giá một cách cẩn trọng. Phòng khám Gan Mật thuộc VIỆN UNG THƯ QUỐC GIA SINGAPORE cung cấp một quy trình chẩn đoán phối hợp, được tiến hành bởi một đội ngũ chuyên gia gồm các bác sỹ phẫu thuật gan-tụy-mật chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm
ĐIỀU TRỊ UNG THƯ ĐẦU – CỔ
Các chuyên gia ung thư xạ trị tại Phòng khám Đầu – Cổ thuộc VIỆN UNG THƯ QUỐC GIA SINGAPORE rất có kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và theo dõi chăm sóc ung thư đầu và cổ với sự thông thạo đặt biệt về ung thư mô vùng hầu, ung thư mô tế bào do vùng đầu cổ, miệng hầu và thanh quản.
CÁC PHÂN KHOA LÂM SÀNG TẠI NCCS:
 

osscviet

New member
User ID
112255
Tham gia
3 Tháng ba 2016
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
VĂN PHÒNG THÔNG TIN Y TẾ OSSC

Đ/C: Phòng 13 - Tầng 9 - Tòa nhà Tây Hà - Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - T.P Hà Nội

Tel: 04 2215.3544 | Fax: 04.3622.8637; Hotline: 0913 560 450, 0942 478 885

Khách hàng khu vực phía Nam liên hệ: Ms Quyên 0908 605 512
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom