5 Cách Chữa Hôi Miệng Tốt Nhất Tại Nhà

nguyetpmi

New member
User ID
112247
Tham gia
3 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bệnh hôi miệng không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng đây là nỗi ám ảnh của nhiều người, những ai mắc bệnh hôi miệng rất khổ sở vì tâm lý e ngại, mất tự tin trong cuộc sống, ít giao tiếp. Hiểu được tâm lý của người bệnh , nhà thuốc dongythanhtuan.vn có một vài chia sẻ về cách chữa hôi miệng tốt nhất tại nhà mà nhà thuốc đã tổng hợp được để mọi người cùng tham khảo.

Chữa hôi miệng bằng trà xanh:
Cách dùng: Hãm trà xanh với nước sôi, dùng nước này để uống và súc miệng hằng ngày, giúp loại bỏ vi khuẩn và thơm miệng.Khoa học đã chứng minh trong lá trà xanh co chứa 20 – 30% axit tannic, giúp tăng cường hệ miễn dịch và kháng khuẩn rất tốt, những người có thói quen uống nước trà xanh hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, chất thơm trong trà xanh có thể loại bỏ mùi hôi miệng.

https://3.bp.************/-uC_B-9M6RN4/VmvHy2dTG9I/AAAAAAAAALY/_YTRzm-fowU/s400/chua-hoi-mieng-tot-nhat-tai-nha-01.jpg

Uống trà xanh hằng ngày rất tốt cho sức khỏe

Chữa hôi miệng bằng lá ngò gai:
Ngò gai là giống cây có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới như Nam Mỹ, Mexico. Ngò gai được dùng làm gia vị và một số bài thuốc chữa cảm cúm, ho, và hôi miệng. Chữa hôi miệng tốt nhất tại nhà bằng ngò gai giúp loại bỏ các chất đờm nhớt trong khoang miệng, giúp kháng viêm và giảm đau, hạn chế vi khuẩn gây ra.


Cách dùng: Dùng 1 nắm ngò gai rửa sạch, cho 1 tô nước vào sắc đặc lại, dùng nước này ngậm khoảng 5 phút sau đó súc và nhổ ra. Ngày ngậm từ 2-3 lần, dùng trong vòng 1 tuần hơi thở sẽ được cải thiện.

Ngò gai có mùi thơm giúp khử mùi rất tốt


Chữa hôi miệng bằng chanh:
Cách dùng: dùng nước cốt chanh pha loãng, thêm chút muối cho đậm đà, dùng hỗn hợp này súc miệng ngày 2 lần. Hoặc dùng vỏ chanh tươi nhai kỹ và nuốt, nhai vài ngày sẽ giảm mùi hôi.Trong quả chanh chứa nhiều chất tốt cho cơ thể như vitamin C, canxi, sắt, magie. Nước chanh và vỏ chanh đều có công dụng chữa hôi miệng.


https://4.bp.************/-wbZFOJ4Qe98/VmvIc1XVDGI/AAAAAAAAALg/jO5FyK2BDbc/s400/chua-hoi-mieng-tot-nhat-tai-nha-02.jpg

Chanh chứa axit loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng

Chữa hôi miệng bằng rau thì là:
Rau thì là là loại gia vị trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta, ngoài tác dụng giúp bữa ăn trở nên ngon miệng rau thì là còn có nhiều tác dụng chữa bệnh như: ngăn ngừa loãng xương, chữa mất ngủ, chữa đau mắt bằng hạt thì là. Thì là có tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn hơi thở có mùi rất hiệu quả.


Cách dùng: Dùng 1 nắm thì là nhai từ từ trong khoang miệng cho nước thì là ngấm vào kẽ răng. Ngoài ra, nhai hạt thì là cũng có khả năng khử mùi hôi miệng rất cao


Chữa hôi miệng bằng giấm táo:
Được tinh chế từ táo tươi, giấm táo rất tốt cho sức khỏe, có chứa 4-8% axit axetic giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trong khoang miệng, giấm táo tốt cho hệ tiêu hóa. Chữa hôi miệng tốt nhất tại nhà với giấm táo như sau:


Cách dùng: Dùng 1 muỗng canh giấm táo súc miệng hằng ngày, giúp loại bỏ vi khuẩn, mang lại hơi thở thơm mát.


https://3.bp.************/-o35tfnfOmBg/VmvI-a9lR8I/AAAAAAAAALo/ThDiAlsY4_A/s400/chua-hoi-mieng-tot-nhat-tai-nha-03.jpg

Súc miệng với nước giấm táo hằng ngày

Trên đây là một số cách chữa hôi miệng tốt nhất tại nhà mà nhà thuốc đã tổng hợp được. Ngoài ra, để tránh tình trạng hôi miệng người bệnh cần chăm sóc răng miệng sạch sẽ, đúng cách, lấy cao răng định kỳ, ăn uống tránh các chất kích thích, các chất dễ gây mùi. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các cách trên, nhà thuốc có 1 giải pháp cho bạn, đó là thuốc đặc trị hôi miệng Thanh Tuấn.


proxy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom