Bị Chứng Rối Loạn Cảm Xúc Khi Yêu Phải Làm Sao Các Chị Ơi?

Gai ngoan123

New member
User ID
102356
Tham gia
1 Tháng mười 2015
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Em chào cả nhà!
Em và anh ấy yêu nhau được nửa năm rồi, tình cảm tiến triển tốt, em cũng được Pa của ảnh chấp nhận và nhiều lần em qa nhà anh chơi nên tình cảm giữa mọi người càng thân thiết.
Nhưng không hiểu sao dạo gần đây có phải là do em sắp tới ngày hay không mà em luôn cảm thấy bất an, khó chịu và kiếm chuyện với ảnh. Hai ngày rồi, ở bên nhau ban ngày thì ko sao, cứ tôi đến chỉ cần anh gọi điện trễ hay chưa kịp gọi điện là y như rằng lát nữa em nói chuyện cộc lốc (mặc dù thường ngày anh ấy vẫn gọi trễ như vậy, vì công việc) nhưng hai đêm nay em thấy khó chịu và tủi thân vô cùng, thậm chí em còn khóc mặc dù anh ấy ko làm gì sai cả. Rồi khi gọi điện thoại thì em nói chuyện chẳng đầu chẳng đuôi, hỏi gì trả lời đó, mà trả lời cũng tỏ ra khó chịu, ảnh có gạn hỏi thì em nói bình thường nhưng trong lòng em khó chịu vô cùng mặc dù ko biết chuyện gì đang xảy ra (thường ngày em ko hề như vậy), rồi giây trong cuộc điện thoại vẫn nhảy nhưng em và anh cứ im lặng, xong rồi anh nói đi ngủ đi chứ nói chuyện kiểu này ko thoải mái, vậy là em tắt máy đi ngủ luôn và cuối cùng là em ko ngủ được hoặc có ngủ nhưng ko ngon.
Ngay cả bản thân em còn ko hiểu nỗi cảm xúc hỗn loạn của mình ngay lúc này nữa, em đang bị rối loạn cảm xúc chăng hay có vấn đề gì sắp sửa xảy ra. Một điều đặc biệt nữa là ban ngày vẫn bình thường mà chỉ có ban đêm mới có cảm xúc khùng khùng như vậy thậm chí lúc tối em còn nghĩ đến chuyện chia tay với ảnh, ko phải ko còn iu mà em tự cho rằng ko ai hiểu mình nên sẽ khó có thể chấp nhận và tiếp tục yêu.
Hội chứng của mình là gì, có ai biết thì chỉ dùm em và cách vượt qua nó ntn? Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra chắc sẽ xấu và tệ hại hơn rất nhiều và chuyện chia tay là điều khó tránh khỏi, Mong mọi người có kinh nghiệm hãy tư vấn giúp em. em cảm ơn rất nhiều ạ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom