Nhiều Tác Nhân Dẫn Đến Bệnh Viêm Bao Quy Đầu

cake1990

New member
User ID
83630
Tham gia
15 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nhiều tác nhân gây ra viêm bao quy đầu bạn cần tìm hiểu để phòng tránh:

dai-bao-quy-dau-dan-den-viem-bao-quy-dau.jpg

  • - Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Vệ sinh kém, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày là khu vực thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • - Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Nếu nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu, do bựa sinh dục đóng lại, khó vệ sinh sạch sẽ gây viêm nhiễm. Nên là nam giới gặp phải tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu kịp thời cắt bao quy đầu sớm.
  • - Lây nhiễm khi quan hệ tình dục: Khi nam giới quan hệ tình dục với chị em đã bị bệnh viêm âm đạo, tỷ lệ cao lây nhiễm bởi các loại vi khuẩn nên dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu.
  • - Cũng có trường hợp, khi cậu nhỏ tiếp xúc trực tiếp tới các vật dụng như: quần lót của người khác, khăn tắm, bồn tắm… cũng có khả năng gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • - Thủ dâm quá độ: Có ham muốn tình dục cao, thực hiện thủ dâm, nếu phấn khích mà quá mạnh khi thủ dâm, sẽ làm tổn thương bao quy đầu, từ đó gây ra viêm nhiễm tại bao quy đầu.
  • - Dùng thuốc không đúng: Có một vài bạn nam khi bị tổn thương hay ngứa cậu nhỏ, tự mua thuốc về bôi hoặc rửa, nhưng có một số thuốc kích ứng hoặc ăn mòn da, dẫn tới bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan này
Bệnh viêm bao quy đầu dù là không trực tiếp nguy hại đến tính mạng nhưng bạn hãy cẩn thận: viêm bao quy đầu khi không không được chữa kịp thời sẽ dẫn đến nhiều nguy hại nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới đời sống và sinh hoạt tình dục của nam giới, mà thậm chí còn nguy cơ khiến phái mạnh bị ung thư dương vật, rất là nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom