Xem Bói Tính Cách Qua Ngón Chân

minhhang123

New member
User ID
109479
Tham gia
12 Tháng một 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Theo tử vi tướng số, người có ngón chân út nhỏ là người luôn đem lại cho người đối diện cảm giác gần gũi thân thiện, mọi người thường tìm đến bạn để chia sẻ tâm tình. Hãy cùng xem boi những ngón chân còn lại có thể nói lên những điều gì về tính cách của bạn nhé.

7-buoc-cham-soc-chan-5539-1442416576.jpg


Ngón chân thứ hai dài hơn ngón chân cái:

Bạn là một người quyết đoán và có khả năng lãnh đạo tốt. Người sở hữu bàn chân như vậy còn là người có tinh thần trách nhiệm cao kể cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Ngón chân út cực nhỏ:

Ngón chân út nhỏ nhắn biểu hiện cho sự ngây thơ trong sáng của bạn. Bàn chân này cũng chỉ ra rằng bạn là người hóm hỉnh và hài hước. Bên cạnh đó, trong những thử thách phải đối đầu, bạn khá can đảm, và một khi đã đưa ra quyết định thì không điều gì có thể khiến bạn thay đổi

Ngón chân thứ hai ngả vào ngón chân cái:

Bàn chân này cho thấy chủ nhân là một người ủy mị, hay nhớ về những kỷ niệm đã qua. Mặt khác, bạn lại là một người khá chín chắn. Trước khi quyết định làm một việc, bạn thường tìm hiểu và suy nghĩ rất kỹ. Điều này giúp bạn lựa chọn đúng hướng đi cho công việc và cuộc sống của mình.

Ngón chân út cong lại:

Ngón út hướng ra ngoài cho thấy bạn là một người thích sự tự do, phóng khoáng và không muốn bị gò bó. Những công việc cần sự sáng tạo khá phù hợp với bạn. Trong công việc bạn được đánh giá là một người đầy nhiệt huyết và hăng say.
Ngón chân còn tiết lộ tính cách khi yêu của bạn nữa đấy, cùng tìm hiểu tại boi tinh yeu nha, có nhiều điều thú vị lắm đấy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom