Tư Vấn Sức Khỏe Phụ Nữ

vodanh25

New member
User ID
112887
Tham gia
9 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Gần đây các bác sĩ tại phòng khám Thiên Tâm nhận được rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là các câu hỏi về mang thai, rối loạn kinh nguyệt... Dưới đây là 3 câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian đó.

Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay tôi 30 tuổi, tôi kết hôn đã nhiều năm nay nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thể có con. Trước đây, tôi từng mang thai ngoài ý muốn một lần, và có đi phá thai bằng thuốc. Bác sĩ cho tôi hỏi liệu có phải do cách phá thai mà tôi lựa chọn không đúng nên hiện giờ tôi không thể mang thai? (Phan Hằng - TQ).
huong-dan-su-dung-thuoc-pha-thai.jpg

Trả lời: Chào bạn, việc có mang thai được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, kể cả chồng bạn chứ không phải chỉ riêng do cách phá thai mà bạn lựa chọn trước đây. Tốt nhất, bạn nên đi khám tại các trung tâm y tế để được hỗ trợ tốt nhất.

Hỏi: Tôi đang bị bệnh viêm cổ tử cung, xin hỏi các bác sĩ viêm cổ tử cung có nguy hiểm không, nó có ảnh hưởng gì đến khả năng mang thai sau này của tôi không? (Như Quỳnh)

Trả lời: Chào bạn, viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm, nó gây ra nhiều tác động đến sức khỏe, tâm lý và không loại trừ các ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này của bạn. Vì thế bạn nên sớm đi điều trị bệnh để tránh các biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sau này.

Xem thêm: đau bụng kinh

Hỏi:
Thưa bác sĩ, năm nay cháu 14 tuổi, 2 tháng trước cháu bắt đầu có kinh nguyệt, nhưng hiện tại tháng này cháu không thấy có kinh nguyệt. Xin hỏi các bác sĩ cháu có làm sao không? (Kim Liên - Đông Anh)

Trả lời:
Chào cháu, cháu không nên quá lo lắng về vấn đề này, hãy cố gắng theo dõi thêm, và chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tránh bị viêm nhiễm. Hiện tượng của cháu là bị rối loạn kinh nguyệt khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, do hoạt động của buồng trứng và các tuyến nội tiết trong cơ thể chưa ổn định.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom